Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Vợt tennis được tạo ra như thế nào?

By tennis Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Bạn có từng thắc mắc chiếc vợt Tennis mình đang chơi được tạo ra như thế nào, các nhà sản xuất làm thế nào để có thể tạo ra được những chiếc vợt tốt như hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ đề cập cách mà các nhà sản xuất nghiên cứu để chế tạo ra chiếc vợt một cách tối ưu.

Hiệu suất Vợt tennis
Các máy tính vợt hiệu suất (được gọi là "MYO" - từ tiếng Hy Lạp cơ động học) là một máy tính tùy chỉnh được thiết kế để đo sức mạnh tối đa mà vợt có thể tạo ra. Mỗi vợt được kiểm tra bằng cách sử dụng ba tốc độ vợt khác nhau và sáu vị trí tác động khác nhau trên mặt vợt để xác định điểm sức
mạnh tối ưu trên đầu vợt.


MYO mô phỏng một phục vụ quần vợt bằng cách sử dụng một động cơ mạnh mẽ để xoay vợt trong mặt phẳng thẳng đứng. Một quả bóng rơi từ phía trên vợt và được lập trình để thả quả bóng tại vị trí tác động được chỉ định, được đo từ đầu vợt khi nó ở vị trí thẳng đứng.

Khi va chạm, quả bóng được bắn qua một loạt cổng ánh sáng, cho phép vận tốc bóng trong và ngoài bóng, do đó tạo ra một thước đo tốc độ của quả bóng. Tốc độ bóng tối đa ở cả ba tốc độ kiểm tra sẽ được sử dụng để chỉ ra sức mạnh của vợt. MYO có thể tạo ra tốc độ bóng tối đa khoảng 210 km / h.

Mục đích là để chuẩn tất cả các rack hiệu suất từ ​​các nhà sản xuất chính để tạo ra một cơ sở dữ liệu độc lập về giá trị sức mạnh vợt.


Thí nghiệm Quay
Phòng Kỹ thuật ITF, kết hợp với Đại học Sheffield, đã thiết kế và chế tạo một thiết bị thử nghiệm có thể đo lượng bóng quay được tạo ra bởi vợt quần vợt.

Trong thí nghiệm này, quả bóng tennis được chiếu ở tốc độ 25 m / s (90 km / h) trên vợt quần vợt kẹp. Các cuộc thử nghiệm được tiến hành đối với một loạt các luồng spin đầu vào từ 0 đến 4000 rpm (400 rad / s). Bóng tác động lên spin quay trở lại và bật lại với spin đầu. Điều này mô phỏng sự thay đổi trong spin xảy ra trong một đột biến mặt đất topspin điển hình. Quả bóng được chiếu ở cả 40 và 60 độ theo chiều thẳng đứng, để mô phỏng hai mức độ nghiêm trọng khác nhau của đột qu top mặt đất topspin.


Một máy quay video tốc độ cao, hoạt động ở tốc độ 1000 khung hình / giây, tự động ghi lại mọi tác động. Tổng cộng có bốn mươi tác động được ghi lại cho mỗi vợt. Bespoke phần mềm phân tích hình ảnh đã được viết tự động đo vận tốc, góc và spin của quả bóng, trước và sau khi va chạm.

Mục đích của dự án này là so sánh số lượng spin sản xuất bởi tất cả các dây hiện đang có mặt trên thị trường. Điều này sẽ cho phép nhà  sản xuất xác định được ảnh hưởng của sự căng thẳng dây, đo và đánh vào sự phát sinh bóng quay. Ngoài ra, nhà  sản xuất cũng sẽ xem xét các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sự phát sinh spin, chẳng hạn như kích thước đầu và kiểu chuỗi.

Nhà  sản xuất cũng đang kiểm tra độ cứng của dây để kiểm tra mối quan hệ giữa độ cứng của dây và sự hình thành quay.

Post Tags:

No Comment to " Vợt tennis được tạo ra như thế nào? "