Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

String Pattern là gì?- Hiệu quả của nó khi đánh bóng Tennis

By tennis Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018
String Pattern “mật độ dây phía trên mặt vợt” khi bàn đến mật độ dây của Cây vợt, chúng ta thường bàn đến số lượng các dây dọc & dây ngang.
Cây vợt tennis - khái niệm String Pattern. Một cây vợt có tỷ lệ dây dày “nhiều dây hơn” thường tạo ra những khả năng trấn áp tốt hơn, khi mà vợt có tỷ lệ dây thấp hơn “dây thưa” lại cho năng lực trợ lực nhiều hơn.
+ tỷ lệ dây mau: 18 x 20
+ tỷ lệ dây trung bình: 16 x 19
+ tỷ lệ dây thưa: 16 x 18 & 15 x 16


Tất cả chúng ta hãy cân nhắc 1 cách tổng quát – khi bóng giao thoa trên bề mặt vợt có mật độ dây vợt thưa “ít dây”, dây sẽ dễ bị uốn & gây nên hiệu ứng như một lò xo trên khung vợt, bóng sẽ bật thoát ra khỏi dây một cách nhanh nhẹn. Còn khi bóng tiếp xúc phía trên mặt vợt có tỷ lệ dây mau, kiểu dây đó sẽ ít bị uốn hơn nên bóng nằm trên vợt lâu bền hơn, do thế người chơi sẽ có thời khắc để điều khiển và tinh chỉnh bóng tốt hơn.
Một tác động khác do tỷ lệ dây chính là tạo nên năng lực đánh xoáy của Vợt Tennis. Khi Cây vợt tennis có tỷ lệ dây không mau “tức là dây thưa hơn”, nó sẽ bám bóng hơn & tạo độ xoáy nhiều hơn thế. Trái lại mật độ dây mau hơn sẽ ít bám bóng hơn & bóng đi sâu hơn.
Cây vợt – khái niệm Length
+ Chiều dài vợt trẻ em: 16 - 26 inches.
+ Chiều dài tiêu chuẩn: 27 inches.
+ Chiều dài đã được tăng: 27.5 inches.


Một thành phần đưa ra quyết định khác trong thiết kế của vợt là chiều dài của vợt. Vợt có chiều dài tiêu chí hay chiều dài tăng thêm thì đều phải sở hữu những điểm điểm mạnh và không ưu thế của chính nó. Cách thuận tiện để diễn tả sự khác nhau giữa hai cái là so sánh mức vung của chúng. Khi vung có mục đích, Cây vợt tennis được tăng thêm về độ dài, do năng lực uốn cong của nó nhiều hơn thế nên những lúc giao thoa với trái bóng sẽ không còn mất quá nhiều lực. Vợt có chiều dài tiêu chí sẽ dễ dàng tinh chỉnh trên Sân hơn trong lúc Vợt Tennis được gia tăng về chiều dài thì cho nhiều tố chất trợ lực & độ với cao hơn nữa.

Post Tags:

No Comment to " String Pattern là gì?- Hiệu quả của nó khi đánh bóng Tennis "