Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.
Tags:

Hướng dẫn lựa chọn Vợt tennis chính hãng

By tennis Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018
Trong thời điểm này trên thị trường xuất hiện thêm rất nhiều những loại vợt bị làm giả & khiến người mua rất khó có thể phân biệt được với sản phẩm hàng chính hãng. Để bảo vệ nghĩa vụ và quyền lợi của quý khách khi mua Vợt Tennis chính hãng, chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố để người mua có thể để phân boeetj được vợt chính hãng & vợt làm giả..
Trong tương lai là 1 số chi tiết cụ thể để đối chiếu vợt chính hãng & vợt làm giả từ những hãng vợt Wilson, Babolat & Head:

a. Vợt chính hãng (vợt thật):

- Có tem & phiếu BH của đơn vị phân phối chính hãng.

- hành khách vui tươi kiểm tra phiếu bảo hành để biết được mã số của sản phẩm. Mã số trên phiếu bh này trùng khớp với mã số trên loại sản phẩm tại những địa điểm đã được chơi tennis House ZOOM lên trong phần ảnh diễn đạt phía bên dưới.

- Có Tem chống hàng nhái  do Bộ công an cấp.

- màu sắc Cây vợt tennis trông có nét, mịn & lỳ, các tỉ lệ  phối màu trên Cây vợt tennis đậm và rõ nét, không xẩy ra nhòe màu sắc.

- mạng lưới hệ thống ống-rãnh-lỗ (để lồng dây cước trên bề mặt vợt) được làm gọn, mịn, chắt và không còn những nhựa thừa nhô ra.

- khi tập luyện, người chơi cầm Cây vợt tennis có cảm hứng Khả năng cao, đánh bóng đúng mực, có cảm xúc êm & không trở nên rung bởi trên Vợt Tennis có phối kết hợp công nghệ tiên tiến giảm chấn ở vị trí tay cầm.

b. Vợt không chính hãng (vợt giả):

- không còn tem và phiếu bảo hành của đơn vị sản xuất chính hãng.

- màu sắc trông dại, nhạt, không đậm và có nét, chi tiết phối màu bị chói.

- mạng lưới hệ thống ống-rãnh-lỗ (để lồng dây cước trên bề mặt vợt) có thiết kế xù xì, thô, lỏng lẽo và có các nhựa thừa nhô ra phía bên ngoài.

- Độ trợ lực không đúng với thông số kỹ thuật ghi trên Cây vợt tennis.

- lúc thi đấu, người chơi có cảm giác đánh không thực tay & bị rung vợt, đánh bóng không chính xác.


 Phiếu bảo hành của vợt Wilson và vợt Head chính hãng:















Post Tags:

No Comment to " Hướng dẫn lựa chọn Vợt tennis chính hãng "