Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Những cách cầm vợt đúng để làm tăng khả năng thi đấu (Phần 2)

By tennis Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018


3. Kiểu cầm Semi-Western:


dịch rời khớp ngón trỏ thêm một cạnh theo chuyền kim đồng hồ thời trang từ kiểu Eastern forehand sẽ đặt tay bạn vào vị trí semi-Western. Kiểu này đang trở thành một kiểu thông dụng cho các tay vợt bài bản và chuyên nghiệp thích chơi cuối Sân & nhiều thầy dạy đang khích lệ học trò sử dụng nó.






ưu thế: Kiểu semi-Western cho phép người chơi tạo nhiều xoáy tới lên trái banh hơn kiểu Eastern, tạo được cú đánh bảo đảm an toàn & trấn áp hơn nhiều, đặc biệt quan trọng ở những cú lob & góc hẹp. Bạn vẫn còn có thể lái chiếu thẳng qua banh với kiểu cầm này để triển khai quả đánh flat cho một cú ghi điểm hay vượt mặt. Nó cũng cho phép người chơi vung vợt rộng hơn vào trái banh tại vì xoáy tới sẽ hỗ trợ giữ cho banh nằm phí trong Sân. Với vùng đánh cao hơn và xa hơn về phía đằng trước cơ thể đối với kiểu Eastern, nó giúp cho việc tinh chỉnh và dữ thế chủ động tấn công tốt hơn đối với những cú đánh cao.


nhược điểm: chúng ta có thể gặp rắc rối khi đánh trả các đường banh thấp. Cầm vợt theo cách này khiến cho mặt vợt bị đóng, khả năng mặt vợt bị đóng làm cho tay của bạn phải vung vợt từ dưới trái banh lên trên. Điều đó cùng với việc phải dịch chuyển vị trí cầm vợt rất nhiều để sở hữu kiểu cầm Continental cho một cú volley, là lý do Tại Sao nhiều tay vợt rất mạnh khi thi đấu cuối Sân không tự do khi lên lưới.


Tay vợt tiêu biểu: Maraf Safin & Kuznetsova


4. Kiểm cầm Western:


Từ kiểu cầm semi-Western, dịch khớp ngón trỏ thêm một cạnh xiên theo chiều kim đồng hồ thời trang (ngược chiều cho người thuận tay trái), và bạn sẽ có được kiểm cầm Full-Western. Nhìn xuống Cây vợt chơi tennis, khớp ngón trỏ sẽ ở đáy dưới cùng của cán vợt. vấn đề đó sẽ đặt đa số bàn tay bạn ở phía bên dưới Cây vợt. các chuyên gia sân đấu đất nện & người chơi muốn đánh xoáy tới rất nhiều thường khoái kiểu cầm này.






điểm mạnh: đấy là một kiểu cầm vợt xa nhất mà đặt rất đông chuyển động lên trái banh. địa điểm của cổ tay ép Cây vợt chơi tennis vụt vào phía sau sống lưng của trái banh rất đông, làm cho độ xoáy tới rất quyết liệt. bạn cũng có thể đánh trái banh cao hơn lưới rất đông mà vẫn rớt vào trong sân đấu. Cú đánh làm bóng thường nảy lên cao và nhanh, đẩy phe đối lập ra xa đằng sau vạch cuối sân đấu. Vùng đánh banh cũng cao hơn và xa hơn về phần bên trước hơn tất cả các kiểu đánh khác. khả năng xử lí banh cao là lí do tạo nên kiểu cầm này rất thông dụng đối với những Chuyên Viên mặt sân đấu đất nện & lứa tuổi thiếu niên.


điểm yếu kém: Banh thấp hoàn toàn có thể là không dễ chịu. đây là nguyên do các Chuyên Viên sử dụng kiểu cầm này không chơi tốt trên các mặt sân đấu nhanh hơn, nơi mà banh nẩy thấp. cũng như vậy bạn cần tăng tốc độ đầu vợt lên rất cao & sức mạnh ở cổ tay để tạo vận tốc và độ xoáy tương xứng. ngoài những cú đánh của chúng ta cũng có thể rớt gần và phe đối lập hoàn toàn có thể sử dụng để tấn công. Đối với cùng 1 số dân cư thật khó để đánh flat với kiểu này, và vì thế đẩy banh đi xa là 1 yếu tố. và in như kiểu cầm vợt semi-western, lên lưới và bắt một quả volley đầu hiệu quả là 1 thử thách đa phần.


Tay vợt tiêu biểu: Rafael Nadal và Mauresmo

No Comment to " Những cách cầm vợt đúng để làm tăng khả năng thi đấu (Phần 2) "