Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Tăng khả năng tấn công của bạn trên sân với dòng vợt tennis Babolat Pure Strike

By tennis Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Babolat Pure Strike khi mới ra mắt được mệnh danh là những kẻ tấn công hoang dã trên sân đấu, vậy sau 1 năm ra mắt, những nhận định gì về cây vợt này được các tay vợt chú ý. Đây là bộ quần vợt mới nhất của Babolat Pure Strike . Nó được phát triển cùng với tay vợt hàng đầu của Babolat, Dominic Theim và từ hơn 200 đại sứ quần vợt Babolat thông qua dự án # projectone7 của họ. Theim tạo ra sự khuấy động khi anh xuất hiện tại Giải vô địch Quần vợt Mở rộng Hoa Kỳ năm 2016 với phiên bản khung trắng và da cam mới. Dòng Pure Strike mới sử dụng đầu hình elip lai và dầm hình vuông cho cả tốc độ đầu và độ ổn định của súng. Nó thích hợp dành cho những người chơi thông thường bị tấn công hoặc cho những người chơi muốn trở nên quyết đoán hơn trong các trận đấu quần vợt của họ.


Vợt Tennis Babolat Pure Strike 100
Đối với cầu thủ trung gian đang tìm kiếm một cây vợt kiểm soát mà cung cấp rất nhiều tốc độ đánh vợt và tiềm năng quay vòng mới  Babolat Pure Strike 100 có thể là cây vợt hoàn hảo. Các khung Pure Strike mới đi kèm với công nghệ FSI Power định vị mô hình dây để tối ưu hóa hầu hết spin và điện năng từ cây vợt. Nhóm Pure Strike cũng đi kèm với Khung Khung Hybrid của Babolat, pha trộn hình dạng hình chữ nhật và khung hình vuông để tạo sự kết hợp của nhạc pop racquet với cảm giác truyền thống.


Vợt Tennis Babolat Pure Strike 16x19
Mô hình dây chuyền mới 16x19 Vợt Tennis Babolat Pure Strike cung cấp sự cân bằng lý tưởng giữa đáp ứng và độ chính xác. Với kích thước 98 inch vuông, nó sẽ làm việc tốt nhất cho người chơi quần vợt trung bình đến cao cấp. Nó cũng có cấu trúc hình vuông và hình elip EVO-Beam lai có một chùm sáng hơn so với người tiền nhiệm cung cấp cho một cây vợt mạnh hơn và ổn định hơn. Công nghệ X-Sider tăng 10% điểm vị trí tiếp xúc để mang lại sự khả năng linh hoạt hơn khi đỡ bóng. Công nghệ FSI Power mới của Babolat giờ đây cung cấp cho Pure Strike 16x19 bản cập nhật này một mẫu dây rộng hơn ở các cây thập giá cho phép quay, sức mạnh và sự thoải mái.


Vợt Babolat Pure Strike Team Tennis
Nếu bạn là người mới bắt đầu tiên tiến cho người chơi trung gian đã sẵn sàng để tấn công chính xác hơn, Babolat Pure Strike Team là một lựa chọn tuyệt vời. Cây vợt mang lại sự kiểm soát, quay và cảm giác của một cây vợt hiệu suất nhưng ở một trọng lượng nhẹ hơn. Phiên bản này nhẹ hơn và dễ dàng hơn để tạo ra tốc độ đánh vợt hơn so với các loại cây vợt khác của Pure Strike. Kết quả là bạn mất một số cày thông qua sức mạnh nhưng bạn có được tốc độ vợt và spin tiềm năng. Những khung Pure Strike mới đi kèm với công nghệ FSI Power định vị mô hình dây để tối ưu hóa hầu hết spin và điện năng từ cây vợt. Mẫu Pure Strike cũng đi kèm với Khung Hybrid của Babolat, pha trộn hình dạng khung hình vuông kết nối với mặt vợt elip để tạo nên sự chắc chắn và truyền thống.



Post Tags:

No Comment to " Tăng khả năng tấn công của bạn trên sân với dòng vợt tennis Babolat Pure Strike "