Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Quá trình thành lập và phát triển của thương hiệu Babolat

By tennis Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018
Công Ty Babolat được Thành lập và hoạt động tại Lyon vào khoảng thời gian năm1875, chuyên về mặt hàng là dây đan vợt nguồn gốc tự nhiên làm từ ruột cừu.
Sự thành lập và quá trình phát triển thương hiệu
Gần 100 năm sau, vào khoảng thời gian 1994, ông Pierre Babolat, chắt của nhà sáng lập, đã quyết định mở rộng các mẫu sản phẩm là chế tạo vợt. Một thời gian không lâu sau, Doanh Nghiệp nhỏ PME đó đã đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao thể thao đầu tiên: đó là Carlos Moya, nhà vô địch Giải Roland-Garros vào khoảng thời gian 1998.

Nhưng thật không may cho ông Pierre Babolat khi không thể hưởng trọn niềm vui của thành công đầu tiên này: 3 tháng sau, lúc trở về từ Giải Mỹ mở rộng, ông đã từ trần trong 1 tai nạn thương tâm máy bay. do đó mà con trai cảu  ông, Eric, phải đảm đương Doanh Nghiệp của dòng họ khi mới 28 tuổi, với mọi vốn liếng là một chứng chỉ kỹ thuật viên loại giỏi  cùng một chút ít tay nghề. Và người đó nay đã ở tuổi ngoài 40, vì muốn tạo uy tín trên sân tennis của những đại gia đã nhân rộng kỹ thuật chơi của Nadal.

Lúc này, tại mỗi chi nhánh trong số 7 Trụ sở của Babolat (1 tại Mỹ & 6 tại châu Âu), các nhân viên chiêu mộ lùng sục những CLB hoặc các Giải quần vợt vô địch thiếu nhi & thiếu niên. nổi bật trong các số ấy có niềm hy vọng của pháp là Caroline Garcia và một tay vợt người Mỹ là Ryan Harrison.
Vậy bạn có điều gì thắc mắc không khi Nadal quyết không rời bỏ thương hiệu Babolat? đơn giản là vì các dòng sản phẩm của Công Ty này. trong những phòng thí nghiệm sản phẩm của Babolat, có 1 chục kỹ sư tiếp tục thử nghiệm những mẫu vợt. Mẫu dây tiên tiến nhất của họ có tên là RPM Blast: các sợi dây bện vợt có dạng 8 cạnh có chức năng móc bám banh tốt hơn. Đặc biệt kiểu dây bện này được hợp thức hóa bởi "Rafa" (Rafael Nadal) vào cuối năm 2009.

để làm cho rất nhiều tay vợt chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, Babolat dựa trên các chuyên viên của ngành này để họ ủng hộ cho nhãn hiệu của mình. thế cho nên Công Ty đã đào tạo và giảng dạy mỗi năm hàng chục ngàn chuyên viên môn quần vợt, 400 người bán & bện dây, đồng thời gia tăng những buổi ra mắt mẫu sản phẩm trong 20.000 CLB trên quốc tế. có 1 điều đáng ngạc nhiên là tại shop, nhà sản xuất vợt hàng đầu của pháp chỉ có 6 mẫu vợt trình diện (giá từ 100 đến 190 euro), so với số lượng 2 lần của Doanh Nghiệp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Wilson. Vì thương hiệuBabolat chuộng cách ngày càng tăng chất lượng hơn.
Sản phẩm vợt chính hãng Babolat

Với việc tạo dựng được thương hiệu vững chắc trên thị trường, Doanh Nghiệp PME cũng luôn luôn nhớ những người hâm mộ lâu đời của họ, những người dân luôn chuộng các loại dây bện làm bằng ruột cừu được sản xuất từ rất lâu tại Bretagne. không dừng lại ở đó, anh chàng nhỏ con người Lyon đó đã lao vào một trong những Thị Phần khác từ thời điểm năm 2003, đó là lĩnh vực giày thể thao, là nghành nghề dịch vụ mà Nike & Adidas thống lĩnh từ khóa lâu. Để tiến hành việc này, Fric Babolat đã liên kết với người hàng xóm tại Clermont là Michelin, một chuyên gia về giày trượt. Năm 2010, có 500.000 đôi giày được tung ra thị trường.

No Comment to " Quá trình thành lập và phát triển của thương hiệu Babolat "