Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

4 Cây vợt tennis Babolat dễ chơi cho người mới bắt đầu

By tennis Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Với những người mới bắt đầu tham gia bộ môn tennis, việc quan trọng nhất phải tìm được một cây vợt phù hợp. Điều này quyết định được việc tiến bộ của người chơi có nhanh chóng hay không, đồng thời cũng khiến mỗi lần tập luyện mang lại được sự trải nghiệm tốt nhất.
 Theo thống kê đánh giá, dưới đây là 4 cây vợt tennis thương hiệu Babolat được người chơi yêu thích nhất.

1.      1.  Vợt tennis babolat Aero Pro Lite 260gram
Mẫu vợt này được thiết kế đặc trưng để dành cho lứa tuổi người trẻ, nó được tăng cường khả năng tạo xoáy cho mỗi cú đánh bóng, thêm nữa, với thiết kế của dây vợt, cùng với trọng lượng nhẹ độ linh hoạt của cây vợt là rất lớn.

Đây là mẫu nâng cấp của dòng sản phẩm Aero pro Lite GT, với trọng lượng nhẹ hơn và khả năng vung vợt được linh hoạt hơn so với dòng sản phẩm tiền nhiệm.
Thiết kế cây vợt được áp dụng bằng công nghệ Active Cortex, mật độ lưới là 16x19 mang lại cho mặt vợt một sự chắc chắn, giúp cho việc đánh bóng êm, ổn định và chính xác hơn. Đồng thời với sự chắc chắc mà cây vợt mang lại, người chơi có thể tạo ra những cú đánh xoáy hiệu quả. Khả năng trợ lực của vợt là rất tốt, cây vợt có thể giúp người chơi đánh bòng từ vạch baseline mà vẫn đạt được sự ổn định, ít cảm nhận được độ rung của cây vợt.
Với trọng lượng nhẹ và thiết kế thành vợt giúp cho việc kiểm soát bóng được dễ dàng hơn.

2.      2.  Vợt Babolat Aeropro Team GT 280gram
Đây là mẫu vợt rất phổ biến trong thị trường Đông Nam Á của babolat. Tại Việt Nam, trung bình một nhóm người chơi tennis với nhau sẽ có ít nhất một người sử dụng chiếc vợt này.

Vợt Babolat Aeropro Team GT sử dụng công nghệ FSI Spin để tạo thành tâm vợt với độ rộng cao hơn, giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kiểm soát bóng; Công nghệ Aero Modular làm tăng sự chính xác, độ ổn định, công nghệ Graphite Tungsten mang lại sự chắn chắn, bền bỉ cho khung vợt; công nghệ Cortex để đảm bảo được cây vợt hoạt động êm ái trong mỗi lần đánh bóng.

3.        3. Vợt Tennis Babolat Pure Aero Team 285gram
Với trọng lượng 285 gram cùng thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, đây là cây vợt phù hợp với rất nhiều người chơi yêu thích những cú giao bóng nặng, xoáy hơn cho đối thủ của mình với khả năng vung vợt nhanh đột biến.

Với trọng lượng vừa phải như thế này, việc trả giao bóng cũng là một lợi thế lớn đối với những người mới tập chơi, tốc độ nhanh hơn và độ chính xác cao hơn.

4.       4. Vợt Tennis Babolat Pure Aero Lite 270gram

       Giống như mẫu Vợt Babolat Aeropro Team GT 280gram chỉ khác nhau ở trọng lượng, đây là mẫu vợt cực kỳ thích hợp để dành cho những ai mới bước vào sân tập tennis. Hàng loạt công nghệ tiên tiến được áp dụng vào cây vợt khiến trải nghiệm cầm vợt được tối ưu đáng kể, giúp người chơi thoải mái hơn trong những pha giao bóng, trả bóng. Độ linh hoạt dành cho người chơi cũng tăng lên do sự cảm nhận về trọng lượng của vợt nhẹ hơn.






Post Tags:

No Comment to " 4 Cây vợt tennis Babolat dễ chơi cho người mới bắt đầu "