Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.
Tags:

Giới thiệu những công nghệ áp dụng cho vợt Babolat

By tennis Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018


Babolat là thương hiệu sản xuất đồ thể thao nổi tiếng thế giới và có mặt tại rất nhiều quốc gia. Một trong những sản phẩm thế mạnh của hãng là Vợt tennis, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những công nghệ mà hãng đã áp dụng vào sản phẩm vợt tennis của mình.



Công nghệ thiết kế Aero Modular


Là công nghệ xây dựng khung vợt vó kế cấu khác nhau tại các phần quan tringj của vợt là: Cổ vợt, phần đầu và tại phần giữa của vợt. Áp dụng công nghệ AERO modular để xây dựng một khung vợt có kết cấu khác nhau tại 3 phần quan trọng của vợt: cổ vợt, phần giữa và phần đầu của vợt. Đầu vợt được làm với cấu trúc nhỏ để cải thiện khả năng trợ lực. Phần giữa vợt có cấu trúc trung bình cải thiện độ ổn định, phần cổ vợt có cấu trúc rộng nhất cải thiện khả năng điều khiển bóng. Nhờ đó người chơi vừa cải thiện được lực đánh bóng lại vừa duy trì được khả năng điều khiển cây vợt.

+  Tạo cho tâm vợt rộng hơn.

+  Cảm giác thoải mái & dễ đánh hơn

+  Cho phép cây vợt cải thiện lực đánh & khống chế bóng tốt


Công nghệ Cortex


là một hệ thống được thêm vào để giảm chấn lực, làm tăng độ êm khi tiếp xúc bóng. Công nghệ này nhằm là giảm ảnh hưởng xấu do vợt bị rung tới tay của người chơi mà không cần tới thiết kế để lọc những ảnh hưởng của chấn động ra bên ngoài khi tiếp xúc bóng.

+  Công nghệ này khiến cho người chơi cho cảm giác vợt chạm bóng rất tốt.

+  Triệt tiêu  những ảnh hưởng xấu của cú đỡ bóng cho cảm nhận độ êm khi đỡ bóng đến mức tối đa

Công nghệ cấu trúc FSI Spin – Grommet


Việc làm nở rộng các lỗ nhựa grommet giúp những cứ đỡ bóng giảm độ trượt của những dây dọc trên dây ngang nhiều hơn, khiến cho bóng bám & tiếp xúc  nhiều hơn trên mặt vợt. Từ đó  làm cải thiện độ xoáy & tạo tâm vợt (sweet spot) rộng hơn bóng tiếp xúc với vợt.

+  Tạo cho tâm vợt rộng hơn.

+  Cảm giác thoải mái & dễ điều khiển bóng hơn

+  Giúp cho cây vợt cải thiện lực đánh & khả năng khống chế bóng tốt

Công nghệ liên kết Woofer


Sự liên kết này tạo ra sự tác động lẫn nhau  giữa khung và cước khi tác động vào trái bóng. Liên kết khung vợt và cước để tạo nên một cây vợt Tennis hoàn chỉnh. Nhiệm vụ của khung vợt sẽ giữ những sợi cước dây vợt ở đúng vị trí sẵn có. Như bạn thấy, khi tiếp xúc với bóng, chỉ có một khoảng nhất định tiếp xúc với bóng, khiến cho hiệu suất hoạt động của cây vợt không phải là cao nhất.

Thương hiệu Babolat đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ liên kết để tối ưu hóa khung vợt và kế nốt thành phần cước

+  Hình thành kiến trúc mới để có thể liên kết được tất cả các thành phần, nhằm tăng khả năng hoạt động của vợt, tạo những cú đánh bóng uy lực hơn.

+  Giúp cho cây vợt hoạt động êm ái, ổn định

Công nghệ vật liệu Graphite Tungsten


Việc cấu thành hệ thống giảm rung trong hệ thống gen; các vật liệu như sợi cacbon, sợi vonfram là cấu thành trong tất cả các thành phần của cây vợt.

Các sợi Tungten được thiết kế bao phủ toàn bộ cây vợt, nhằm mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn
+  Cải thiện độ ổn định, bền bỉ của dây vợt, giúp dây vợt bền, chắc, ít bị biến dạng.

+  Cải thiện độ chính xác khi đánh bóng và khả năng trợ lực tốt hơn.

Post Tags:

No Comment to " Giới thiệu những công nghệ áp dụng cho vợt Babolat "