Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Lý do nào để Djokovik có được những cú đánh trái tay đầy uy lực

By tennis Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018
Trong bài viết này tất cả chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và khám phá về đỡ bóng trái tay thần sầu của Djokovic, thứ vũ khí đã đối đầu và đánh bại cả cú thuận tay của Nadal & là một thành tố chính khiến cho một Djokovic  trở thành một siêu nhân với sức mạnh không ai cản phá nổi

1. Những cú đánh trái tay đầy uy lực của Novak Djokovic, một giữa những điểm mấu chốt ở quy trình thực hiện động tác mở vợt ra phía sau nằm tại vị trí hai cánh tay. Cánh Tay phải của tay vợt này duỗi thẳng, tạo lực cho những cú đánh. Cùng theo đó, vai và hông của Djokovic Xoay ở tư thế chính xác để  tạo nên đường vuông góc với vạch cuối Sân tennis. Có thể thấy được, Djokovic thực sự làm người ta nhớ lại  hình bóng huyền thoại người Mỹ, Agassi thực hiện đỡ bóng trái tay.

2. Tuy nhiên, có các điểm khác biệt mà từ đây, cú trái của Novak Djokovic trở nên đặc biệt. Tay trái của tay vợt này hơi co lại, nó giúp cho anh đã đạt được sự nới lỏng cần thiết để cân đối với cánh tay phải tạo sức khỏe.

Phần đầu của cây vợt Tennis Djokovic đưa lên cao, đó là yếu tố cốt lõi nhất của cú trái tiêu diệt của anh. Tại tư thế này của mình, Việc điều khiển Cây vợt tennis có đủ khoảng không gian để bức tốc & quãng đường mở vợt rộng hơn so với tư thế thịnh hành khác là đầu vợt & cán vợt ngang với những nhau.
Djokovic xúc tiến cú trái với việc tập trung cao độ, mắt qua vai phải “dán” chặt vào quả trái banh, đảm bảo rằng anh sẽ sở hữu sự tiếp xúc banh đúng chuẩn nhất. Cằm của Djokovic như được bỏ trên vai của anh vậy-một chỉ dấu đã cho thấy động tác xoay vai của anh rất chuẩn mực.

3. Một khi quy trình mở vợt ra phía đằng sau và sẵn sàng cho cú văng về phía đằng trước rồi đỡ được  trái bóng hoàn tất, Djokovic hạ đầu vợt xuống chiều cao gần như tương tự với quỹ đạo bay của trái bóng. Anh bảo đảm một nguyên lý rằng đốc vợt của mình xoay ra phần bên trước như chỉ vào hướng trái banh đang bay tới. Sự chỉnh sửa với banh này tăng khả năng kiểm soát, đồng thời giúp tạo sức khỏe từ lực đẩy.

4. Lý Do Djokovic lại có giao bóng trái phong phú, hoàn toàn có thể bạt hoặc rất xoáy? lỜi giải là kỹ năng cầm vợt theo kiểu continental & tay trái là kiểu semi-western, & Tư thế vuông của mặt vợt (không nghiêng xuống và  không ngửa lên). Tại Tư thế chuẩn mực này khiến cho anh có thể tận dụng trái banh cho cú đánh xoáy hoặc duỗi dài cho cú banh bạt.
5. Một điều đáng chú ý khác là ở tư thế chân, vững vàng cả ở cú đánh bình thường cũng như tầm thấp. Anh có xu hướng luôn chùng gối và lưng hơi hạ thấp để có thể tạo sự nhịp nhàng là lực rướn rất cần thiết.

6. Điểm tiếp xúc với trái bóng của Djokovic rất sớm, bạn có thể dễ dàng phân biệt anh đánh bóng ở phía trước người một khoảng cách khá xa, với cánh tay trái duỗi thẳng về phía trước. tất cả đều giúp cho Djokovic bảo vệ nguyên tắc lực đánh của cú trái hai tay thì không chỉ có xuất phát từ đôi tay.

7. Phía mặt vợt với sự vững chắc (vẫn vuông vợt) trong cả sau lúc banh rời mặt vợt và liên tiếp duy trì ở một đoạn ngắn nữa, hỗ trợ cho những cú đánh của anh đến với những điểm mà anh mong muốn.

8. Khi giao thiệp với trái bóng, vai của Djokovic xoay lên đối lập với lưới, hai tay không duỗi thẳng để tạo sự thoải mái quyến rũ và mềm mại cho cú đánh & mắt vẫn không rời trái bóng.
9. Mặt vợt tiếp xúc với trái bóng không úp xuống như đa phần, và lại ngửa lên bên trên cao, nó được sử dụng để xúc tiến một cú trái banh an toàn và tin cậy cần được được đưa qua lưới đồng thời tạo ra một cú đánh xoáy độc lạ. đó cũng có là chìa khóa làm cho cú trái tay của Novak Djokovic đạt tới một quý phái khác lạ với những tay vợt khác.

10. Ở quy trình tiến độ cuối của cú đánh, đầu vợt cao hơn đầu của Djokovic và lưu ý tạo tư thế mặt vợt, vẫn rất vuông dù lúc đó vợt ở trên phần vai của tay vợt. Vai Djokovic lúc bấy giờ cũng đã xoay gần như ngược quay trở về.

11. không nhiều tay vợt nào có được sự hoàn chỉnh ở cả khâu kết thúc. Một cú trái hai tay chuẩn mực là cả hai khuỷu tay đều phải nâng tới tầm cao gần ngang vai, & anh chuẩn bị trở vệ địa thế giữa sân tennis cho cú đánh tiếp theo sau.

No Comment to " Lý do nào để Djokovik có được những cú đánh trái tay đầy uy lực "