Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Chọn vợt thế nào cho người mới chơi (Phần 1)

By tennis Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018
Với những người mở đầu để bước vào cuộc chơi tennis, Do dự lớn số 1 là làm sao hoàn toàn có thể chọn được 1 Cây vợt phù hợp với mình trong số hàng ngàn loại Cây vợt khác nhau trên thị trường. những thông tin tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn chọn vợt dễ dàng hơn, để sở hữu Cây vợt hợp với mình nhất.
Chọn vợt thế nào để thuận tiện khi chơi bắt đầu tập đánh tennis
I. Xác định kiểu vung vợt:
Có 3 kiểu vung vợt chính:

1.Tầm vung cây vợt Tennis ngắn, tốc độ vung chưa nhanh:đây là kiểu vung vợt của những người dân nhiều tuổi hoặc những người dân hoàn toàn có thể lực yếu.
2.Tốc độ trung bình khi vung & tầm vung vừa phải: đây là kiểu vung vợt của đa phần người tennis nghiệp dư, người trẻ tuổi & trung niên, Có thể lực dồi dào & tốc độ vừa phải nhằm mục đích vui chơi giải trí.
3.tốc độ vung vợt nhanh, tầm vung rất rộng: đó là kiểu vung vợt của những người dân đánh tennis bài bản hoặc những người chơi tennis thường xuyên ở tầm mức độ cao. Nững người chơi này có thể lực tốt và nhanh chóng.
II. Mức độ trợ lực
Sau khi bạn đánh giá đợc kiểu vung vợt của mình, bước tiếp theo là chọn loại vợt có  độ trợ lực hợp với kiểu vung vợt mà bạn thường đánh. Mức độ trợ lực cũng được chia thành 3 nhóm chính phù hợp với 3 kiểu vung ở trên.

Mức độ trợ lực cao: những người có vận tốc vung vợt chậm và tầm vung ngắn nên sử dụng vợt có độ trợ lực cao. Lý Do là do có kiểu vung chậm và ngắn sinh ra ít ỏi lực khi vợt tiếp xúc với bóng: loại vợt trợ lực cao sẽ cứu thêm rất nhiều lực cho nhóm người chơi này và người chơi sẽ không mất quá nhiều sức để đưa trái bóng sang sân tennis địch thủ. điểm yếu kém của tập thể nhóm vợt trợ lực cao là năng lực tinh chỉnh và điều khiển banh rất thấp, người chơi sẽ mất khá nhiều lực để có thể điều khiển trái bóng của mình.

Mức độ trợ lực trung bình: Loại vợt này phù hợp với nhóm người chơi có tốc độ vung vợt và tầm vung vừa phải, nhóm người chơi này sẽ không cần có  nhiều sự trợ lực từ cây vợt mà cần một sự thăng bằng giữa năng lực trợ lực & khả năng tinh chỉnh trái banh.

Mức độ trợ lực thấp: Loại vợt này phù hợp với nhóm người chơi có tốc độ vung vợt nhanh, khả nang vung vợt rộng. vận tốc vung vợt nhanh và tầm vung rộng tạo nên rất đông lực khi đánh trái banh, cho nên vì vậy người chơi này sẽ không cần thêm hoặc cần thêm rất ít khả năng trợ lực từ vợt. nhờ vào đặc thù ít trợ lực, loại vợt này tạo nên khả năng điều khiển banh rất to lớn, phù hợp với người chơi chuyên nghiệp hoặc chơi ở mức độ cao

Tóm lại vợt trợ lực càng lớn thì sẽ càng không mất sức để đánh trái bóng sang sân tennis kẻ địch nhưng khả năng làm chủ  điều khiển bóng càng thấp, trái lại vợt trợ lực ít đòi hỏi thể lực chất lượng cao để đánh trái banh đi nhưng lại cho cảm giác trái banh chất lượng cao. bạn phải rất cẩn thận khi chọn mức độ trợ lực phù hợp với mình, nếu như khách hàng chơi tại mức độ cao và lại chọn loại vợt trợ lực nhiều thì sẽ không còn tinh chỉnh và điều khiển được trái banh 1 cách tuyệt vời, đặt trái bóng đúng mực vào những điểm mình muốn trên sân đấu. mặc dù vậy nếu khách hàng không đủ thể lực, ít chơi trái bóng hoặc mới tập chơi mà lại chọn loại vợt ít trợ lực thì sẽ thường xuyên đánh banh ra ngoài, hoặc sẽ mệt rất nhanh do liên tiếp phải dùng rất nhiều sức để đánh banh.

sau khi đã chọn được nhóm vợt phù hợp với mình, bước cuối cùng là cân nhắc các đặc tính quan trọng khác khi chọn 1 Cây vợt tennis như khối lượng vợt, kích thước đầu vợt, mật độ cước...để chọn được Cây vợt phù hợp nhất. tiếp sau đây là các chỉ dẫn chi tiết về từng đặc tính của vợt & các đặc tính đó ảnh hưởng đến Vợt Tennis ra làm sao.

No Comment to " Chọn vợt thế nào cho người mới chơi (Phần 1) "