Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Lưu giữ khoảnh khắc trận đấu với chip điện tử trên vợt Babolat

By tennis Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018
Thương hiệu Babolat đang mang đến cho tất cả những người chơi quần vợt một chọn mới  với thiết kế của các dòng vợt Pure Drive, Pure Drive Lite và Pure Aero xuất hiện gắn chíp điện tử Babolat Play. Chíp điện tử “Cảm Biến” gắn bên trên cán vợt đã thu nhận thông số kỹ thuật khi bạn bắt đầu đánh, sau ấy chúng được chuyển tới điện thoại hay Tablet để dùng 1 ứng dụng để nghiên cứu và phân tích.


Trong môn quần vợt, điểm giao thoa với trái bóng cùng bề mặt Cây vợt, lực, độ xoáy là các thông tin vô cùng quan trọng giúp vận động viên phát triển được nhiều hơn chuyên môn của bản thân. trước đây, vấn đề đào tạo và huấn luyện vận động viên đánh tennis chính căn cứ vào chiêu bài “thị phạm” và cảm thấy của chính người chơi. Đến nay, nhờ khoa học công nghệ tiên tiến chúng ta Rất có thể biết xác thực các thông tin được đưa ra này. đấy là những tiết lộ ban sơ về thành quả của dự án 10 năm tuổi của hãng sản xuất vợt công danh Babolat của nước pháp.


Thiết kế với việc gắn chíp Điện Tử Babolat Play bên trên Vợt Tennis Babolat được ra mắt mạng xã hội vào đầu năm 2016 tất cả các mẫu mã vợt sau: Babolat Play Pure Drive V1 "300 gram", Pure Drive 2015 "300 gram", Pure Drive Lite "270 gram" & Pure Aero "300 gram".
Ông Eric “CEO” Babolat cho biết: "Một là để có tác dụng nhiều mẫu mã thêm các trải nghiệm cụm tay vợt và không làm bứt phá chiều dài và rộng, cân nặng vợt, nó số đông giống cùng với một Vợt Tennis bình thường. với điều thứ 2 là để làm tăng Lever đùa của chúng ta. mặc dù có Rafael Nadal hay 1 người new ban đầu làm quen với chơi tennis, các bạn không có thông tin về các thứ đang xẩy ra khi bóng gặp gỡ vợt. Đa Minh Tân có những lên tiếng đó cho mang lại game thủ quần vợt."
 Babolat vẫn hợp tác ký kết với cửa hàng Movea - công ty nhiều lựa chọn bí quyết trong các ngành nghề cảm ứng chuyển động cùng điện tử dân dụng của nước pháp “Nhà sản xuất cái điều khiển từ xa mang lại Nintendo Wii”, để chế tao các loại thiết bị điện tử gắn vào bên trên Cây vợt tennis. phần trong phần khung vợt bọn họ đặt một thiết bị đo gia tốc “accelerometer” với con quay hồi chuyển “gyroscope”, cổng tiếp nối USB, liên kết công nghệ Bluetooth không dây cùng bộ nhớ đủ để lưu trữ những tài liệu trong 150 giờ chơi, cùng với một pin với khả năng thời lượng 6 giờ.

thể tích ở cuối cán vợt hình bát giác của vợt Babolat Play Pure Drive được gắn một gia tốc kế, con quay quy hồi, cùng một bảng vi cách xử trí đang Giải mã cùng chứng nhận lại nhiều công bố thu nhận được. nhiều cảm biến được tuyên bố là có thể dấn biết được chừng độ xoáy, lực đánh, thời gian đùa và vị thế bóng va vợt.
Liên đoàn quần vợt thế giới đã thông qua và bổ sung các điều luật vào điều 31 hiện tượng đánh tennis, trong đó nói rằng kể từ thời điểm ngày một tháng 1 năm 2014, các cầu thủ có thể lưu lại những khoảng khắc trong một cuộc chiến.
Dư kiến nhiều mẫu vợt gắn chíp điện tử “cảm biến” Babolat Play Pure Drive V1 "300 gram", Pure Drive 2015 "300 gram", Pure Drive Lite "270 gram" and Pure Aero "300 gram" sẽ xuất hiện trong các đại lý được ủy quyền.

No Comment to " Lưu giữ khoảnh khắc trận đấu với chip điện tử trên vợt Babolat "