Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Quá trình thành lập và phát triển thương hiệu tập đoàn Wilson

By tennis Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018
Wilson Sporting Goods là 1 Công Ty đạt được những niềm tin của các tay vợt với những sản phẩm Cây vợt & những thiết bị thể thao khác. Nhiều tay vợt tiên phong hàng đầu đều từng sử dụng Vợt Tennis, cầu lông, banh chày, bóng rổ, trái banh đá, golf, trái banh quần, & trái banh chuyền của Wilson.



Quá trình thành lập và phát triển của thương hiệu Wilson
Tập đoàn Wilson khởi nguồn từ Doanh Nghiệp thịt Wilson và Co. Đã tách ra một Công Ty con để sản xuất thiết bị thể thao vào thời điểm năm 1913. nhà sản xuất thiết bị thể thao này được đặt tên là Ashland Manufacturing đặt trụ sở tại Chicago - Đất nước Hoa Kỳ. những năm này đến năm 1931, Doanh Nghiệp con này đã được đổi thành Cty Thomas E. Wilson, & ông là 1 trong GĐ quản lý tiên phong của Công Ty mẹ. Năm 1931, và công ty 1 lần nữa được đổi tên thành Wilson Sports Goods Company (Công ty Wilson chuyên về các thiết bị thể thao) .

những năm giữa thập niên 1930, xí nghiệp của Công Ty Powell Avenue ở Chicago sử dụng khoảng 800 người. Đến giữa thế kỷ này, Wilson đang trở thành nhà cung cấp đồ thể thao số 1 tại Đất nước Hoa Kỳ. trụ sở chính của Doanh Nghiệp chuyển từ Chicago đến các vùng ngoại ô của River Grove vào khoảng thời gian 1957. sau lúc LTV thâu tóm về vào khoảng thời gian 1967, Wilson đã được thành lập như 1 Doanh Nghiệp riêng lẻ và thu lãi về khoảng 100 triệu $ lợi nhuận thường niên.

vào năm 1970, PepsiCo, Cty nước giải đấu khát khổng lồ ở Thủ đô New York, mua lại Wilson. và đến năm 1985, Công Ty đã quay trở về Thị trường với tư cách hòa bình hoàn toàn với tên Wilson Sporting Goods Inc., trong số đó có trụ sở chính tại River Grove & có khoảng 400 nhân viên làm việc tại Chicago trong những hơn 4.200 nhân viên cấp dưới trên toàn quốc.

Thời điểm cuối năm 1980, được tập đoàn Amer của Phần Lan mua lại. và người ta rất bất thần về lệch giá của cty hàng năm là hơn 400 triệu USD. đầu năm 1990, những cơ quan điều hành đã được chuyển từ River Grove đến lại Chicago. đầu năm 2 nghìn, Wilson vẫn đặt trụ sở chính tại Chicago và có lệch giá thường niên trên 600 triệu $.

Lúc bấy giờ thì Wilson là một Công Ty chuyên về sản phẩm & hàng hóa và phụ kiện thể thao. Nó thuộc về của Doanh Nghiệp mẹ ở Finland là Amer Sports, sở hữu những thương hiệu Atomic Austria GmbH, Suunto Oy & Precor.
Wilson Sporting Goods Co hiện tại được gọi đơn giản là Công ty Wilson. những mẫu sản phẩm của cty chủ yếu là các loại thiết bị cho những môn thể thao như quần vợt, cầu lông, trái bóng chày, trái banh rổ, trái banh đá, golf, banh quần, và trái banh chuyền.

No Comment to " Quá trình thành lập và phát triển thương hiệu tập đoàn Wilson "