Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.
Tags:

Cách chọn vọt cho người mới chơi (Phấn 2)

By tennis Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018
Phân biệt những loại cấp độ vợt trợ lực

1. những vợt trợ lực.
Đặc điểm:
cân nặng nhẹ: Từ 225 đến 270g
form size đầu vợt lớn: Từ 105sq trở lên
tỷ lệ dây thưa
Thành khung vợt to
những vợt thuộc loại này rất có khả năng trợ lực tuyệt vời. những người dân chơi dùng loại vợt này sẽ không cần phải sử dụng những đường vung trái bóng dài & nhanh.

2. những vợt tầm trung bình.
Đặc điểm:
khối lượng bình quân ( từ 270g đến 310g)
kích thước đầu vợt to (100 đến 105 sq inches)
mật độ dây tuỳ theo
Thành khung vợt trung bình
những Vợt Tennis cỡ trung bình (Tweener racquets) này rất tuyệt đối hoàn hảo cho những người chơi muốn tìm kiếm sự phối kết hợp của tất cả năng lực trợ lực và năng lực tinh chỉnh và điều khiển của vợt. Nó được sản xuất cho người chơi có tốc độ vung & những pha cắt bóng bình quân & dài.

3. Vợt rất có khả năng tinh chỉnh và điều khiển cao- không trợ lực ( Control racquets)
Đặc điểm:
khối lượng nặng ( Trên 310g)
kích thước đầu vợt nhỏ ( 90 đến 98sq inches)
mật độ dây tuỳ theo
Thành khung vợt mỏng dính
các Cây vợt rất có thể điều khiển cao này tương thích cho người chơi có các pha vung trái bóng nhanh và dài. những Cây vợt tennis này số đông không trợ lực nên vận tốc của trái banh dựa vào sức khoẻ của người chơi ( người chơi khoẻ). dẫu thế , sử dụng Cây vợt tennis nặng như thế này người chơi sẽ tìm thấy tính sự ổn định & tố chất trấn áp banh tốt hơn.

form size ĐẦU VỢT
Midsize: Đầu vợt nhỏ ( 93sq hoặc nhỏ hơn)
Midplus: Đầu vợt trung bình ( 9,5 đến 105 sq inches)
Oversize: Đầu vợt lớn ( trên 107 inches)
Người ta cho rằng những đặc thù vật chất của vợt có tác động ảnh hưởng rất lớn đến sự việc sử dụng vợt thế nào.Vậy để hiểu được nguyên nhân Tại Sao kích cỡ đầu vợt hoàn toàn có thể có các tác động hiệu quả của sự dùng vợt như thế, tất cả chúng ta phải xét đến khí động học của bạt lò so được căng trên khung ( Tranpoline). Sự so sánh này minh hoạ một cách thuận tiện nhờ cân nhắc sự khác nhau giữa một bạt lò so rộng tiêu chuẩn và một loại khác nhỏ hơn được dùng trong chạy. nếu như khách hàng nhảy lên tấm bạt nhỏ, bạn sẽ không còn có được độ cao, nếu như bạn nhảy lên tấm bạt to bạn sẽ có độ cao có thể. Lý Do lại sở hữu vấn đề đó ? hoàn toàn có thể phân tích và lý giải rằng: vật liệu bằng cao su đặc đó có size càng lớn thì nó càng có độ uốn & tạo cho người chơi những bước nhảy cao hơn.
Khí động học giống như được áp dụng trên sự tương tác giữa banh tennis, vợt & dây, bỏ lỡ những khía cạnh khác, kích cỡ đầu vợt càng lớn thì dây càng có độ uốn & tạo được xúc cảm bóng tốt, tố chất trợ lực nhiều hơn nữa trên khung. Về căn bản, các vợt có kích cỡ đầu vợt lớn hoàn toàn có thể đối chiếu liên đới với một bạt lò so tiêu chuẩn, trong lúc size đầu vợt nhỏ thì được đối chiếu với bạt dùng trong chạy.

Post Tags:

No Comment to " Cách chọn vọt cho người mới chơi (Phấn 2) "