Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Head Radicak S - Phản công mạnh mẽ hơn cho những tay vợt chuyên nghiệp

By tennis Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018
Head là thương hiệu đồ dùng Tennis luôn chú trọng vào trải nghiệm của người dùng để mang lại những gì tốt hơn, ngày càng được cải thiện. Với sản phẩm vợt tennis cũng vậy. Dưới đây là gì thông tin về mẫu vợt Head Radical S.
Năm 2016, Head mang đến cho giới chơi tennis bản cập nhật Radical S mới tích hợp công nghệ Graphene XT với trọng lượng nhẹ hơn và sự phân phối trọng lượng tốt hơn; mang lại cảm giác dễ chơi và trải nghiệm những tính năng độc đáo của dòng sản phẩm Graphene XT Radical.

Vợt Tennis Head Graphene XT Radical S 2016
Vợt Tennis Head Graphene XT Radical S 2016
>> Bài viết cùng chuyên mục: Công nghệ Graphene sử dụng trong vợt tennis Head
Những ưu điểm nổi trội trong thiết kế của vợt Tennis Graphene XT Radical S 2016
Vợt Tennis Head Graphene XT Radical S 2016
Mặt vợt khá lớn, dễ dàng kiểm soát hướng bóng chính xác
- Với kích thước mặt vợt khá lớn 102 in², phiên bản vợt tennis Head này có diện tích sweetspot lớn hơn, giúp người chơi dễ dàng có được những pha đánh bóng chính xác.
- Công nghệ Dynamic String Pattern sử dụng mật độ dây 16/19 với 8 dây dọc được bố trí tập trung tại tâm vợt, làm tăng khả năng kết nối chặt chẽ  giữa các dây mang đến cảm giác dễ chơi cùng khả năng điều bóng đáng kinh ngạc.
- Công nghệ quen thuộc được Head sử dụng trong dòng Radical - Graphene XT giúp vợt nhẹ hơn nhưng giúp cho trọng lượng ở phần đầu vợt và cán vợt nặng hơn, để giúp cho người đánh có thể tạo được lực đánh mạnh hơn.

No Comment to " Head Radicak S - Phản công mạnh mẽ hơn cho những tay vợt chuyên nghiệp "