Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Prince và mẫu vợt tennis với hệ thống Grommet rời

By tennis Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018


Các fan của hệ thống grommet vợt Prince tự hỏi liệu họ có bao giờ nhìn thấy một cây vợt tennis mới với công nghệ Textreme được thêm vào khung vợt với không có những điều bất cập. Và một mẫu vợt được ra đời với thiết kế những lỗ chuỗi siêu lớn trở lại. Diện tích mặt vợt 100 inch vuông. Có màu sắc khiến người ta gợi nhớ đến mẫu Prince Graphite, nhưng cảm giác và khả năng chơi có thể vượt qua mẫu O3 Tour.

Thiết kế khung vợt dẹt, logo in sắc nét


Giống như khung đó, sự chuyển động của chuỗi dây dân được tạo ra bởi các cổng, cùng với kết quả uốn cong mềm mại trong một trải nghiệm đánh cực kỳ thoải mái. Việc bổ sung công nghệ Textreme cho sự ổn định xoắn tốt hơn mang đến cho bạn cảm giác sắc sảo và sắc nét hơn, nhưng nó vẫn khá thân thiện với cánh tay sau khi nhận được phản hồi của những cú đánh.Và cũng dễ dàng để cảm nhận bóng khi nó tiếp xúc với mặt vợt, điều này tạo cho người chơi sự điều chỉnh cú đánh trở lại của mình tốt hơn, theo ý muốn nhiều hơn. Bộ dây đan, với một mẫu quấn cán và chống rung là những phụ kiện đi kèm và tổng trọng lượng của vợt (đã bao gồm tất cả) là 11,9 oz. Tuy nhiên, với việc chế tạo hệ thống grommet mỏng, khung dẹt và cân bằng đầu nhẹ cho mẫu vợt này có khả năng cơ động của một khung nhẹ hơn nhiều.


Các cây vợt có một kiểu đan dây 16x18. Ghép nối với sự nhanh chóng của nó thông qua các khu vực đánh, cung cấp nền tảng cho  việc tạo xoáy bóng lớn. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các khung với cấu hình đó thường có sáu dây chính chạy qua cổ họng, cái này có tám điểm cho một điểm ngọt đặc hơn. Vì vậy, sức mạnh được hơi nóng và độ chính xác được nâng lên. Nói cách khác, bạn có thể chơi với rất nhiều kiểm soát và  sự nhất quán.
>> Xem các mẫu vợt tennis chính hãng Tại Đây
Hệ thống Grommet trên Prince phantom pro 100p


Với những đặc điểm của mẫu vợt này, quả thật nó mang đến cho những tay vợt yêu thích thương hiệu này những trải nghiệm mới mẻ, với khả năng tạo xoáy bóng lớn, nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, đồng thời vẫn cân bằng được lực đánh cho người chơi có được những cú đánh khó, dồn ép được đối phương. Đây cũng là mẫu vợt với khả năng hỗ trợ người mới chơi rất tốt.

Nguồn tennis.com


No Comment to " Prince và mẫu vợt tennis với hệ thống Grommet rời "