Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.
Tags:

Công nghệ Countervail - điều gì làm nên sự nổi bật?

By tennis Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018
Với mức độ mong muốn của người chơi tennis với quyền kiểm soát, độ chính xác khi đánh trong  tất cả các sân tennis, trọng lượng có thể điều chỉnh và những phản xạ thoải mái phù hợp với cơ thể của người chơi hiện đại phổ biến hơn so với Blade Wilson. Và mối quan hệ của người tiêu dùng đó là lý do tại sao thế hệ thứ 6 của dòng vợt wilson — có công nghệ Countervail — sắp tấn công các đại lý bán lẻ

Countervail là gì?


Đó là một sợi carbon lớp được thiết kế ban đầu cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ để tiêu tan rung động trong xe. Trong thể thao, vật liệu đã được sử dụng trong xe đạp Bianchi để giảm chuyển động rung cho người lái. Wilson đã đặt một lượng cụ thể của Countervail tại các điểm chính xác trong mỗi khung Blade để tăng cường tính chất hủy rung của nó. Vật liệu không thể phát hiện được, vì vậy cảm giác của vợt vẫn đúng với dòng sản phẩm Blade. 
Cách mà công nghệ Countervail tác động

Tính năng thật sự mà Countervail là nó sẽ giúp giảm thiểu hao mòn trên người dùng. Rung càng nhiều thì người dùng cảm nhận được càng ít. Trong khi không trực tiếp dẫn đến tăng quyền lực hoặc kiểm soát, một cánh tay chơi ít mệt mỏi dẫn đến thực hiện tốt hơn. Theo thời gian, các lợi ích sinh lý tích lũy làm cho những người chơi khỏe mạnh hơn có thể cạnh tranh lâu hơn và phục hồi nhanh hơn.

Để vẽ một bức tranh rõ ràng hơn về cách mà công nghệ Countervail có thể cải thiện hiệu suất, Wilson đã cộng tác với Trường Kinesiology của Đại học Minnesota. Trong một nghiên cứu được tiến hành với những người chơi đại học sử dụng vợt Wilson tiêu chuẩn và những chiếc được trang bị Countervail, những người sử dụng khung hình có năng lượng rung ít hơn 30%, giảm 10% mệt mỏi và 40% kiểm soát . đánh giá vợt tennis Wilson

Mẫu vợt tennis WIlson có áp dụng công nghệ Countervail

Trong số các model mới, Blade 98 (18x20), Blade 98 (16x19) và Blade 98S (18x16) sẽ có Countervail. Các thành viên còn lại trong gia đình - Blade 104, 101L, 98L, 98UL — nhẹ hơn và được thiết kế cho những người chơi trẻ tuổi hơn và sẽ không chứa Countervail. Tất cả các Blades có đồ họa đơn giản, sạch sẽ, màu sắc đậm, đường kẻ mờ, sơn mịn và khắc laser tượng trưng cho khung Wilson hiện tại.


Các mẫu Blades 2017 hiện có sẵn để đặt hàng  tại các cửa hàng bán lẻ thiết bị tennis và tại trang chủ wilson.com.  Các khung có công nghệ Countervail với giá 219 đô la, trong khi những khung không có Countervail có giá 199 đô la. 

Post Tags:

No Comment to " Công nghệ Countervail - điều gì làm nên sự nổi bật? "