Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.
Tags:

Đánh giá vợt Head MXG - sự hoàn hảo của kiểm soát và sức mạnh

By tennis Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018
Với đánh giá vợt tennis , rất khó để tìm ra nhiều người thành công trong việc kết nối một mối quan hệ chiến thắng giữa những nghịch đảo sức mạnh và kiểm soát bóng. Thông thường, một đặc điểm thống trị khác - đặc biệt là trong các khung vợt trọng lượng nhẹ hơn — buộc phải thỏa hiệp về hiệu suất. Với dòng MXG mới của thương hiệu Head, Trưởng trông giống như một con kỳ lân: một cây vợt mạnh mẽ đóng vai trò kiểm soát đường bóng hoàn hảo.

Sự đổi mới quan trọng trong khung MXG là Cầu Magiê. Sử dụng một quy trình kỹ thuật phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, cầu đúc phun cung cấp độ ổn định xoắn lớn hơn trong khi vẫn giữ được trọng lượng khung tổng thể thấp. Người chơi có thể lắc nhanh hơn, nhưng cây cầu ngăn vợt không bị xoắn để kiểm soát cao. Thiết kế cũng cho phép các chuỗi chính dài với chuyển động tự do hơn để tạo ra một khối lượng lớn hơn và tăng sức mạnh.

Magiê được kết hợp với Graphene Touch, giúp tăng thêm sự thoải mái và giảm chấn cho việc thiết lập trọng lượng phân cực của các mô hình Graphene. Cuộc hôn nhân của cả hai công nghệ được thiết kế để cung cấp cho khung hình MXG khả năng điều khiển cao trong một gói thân thiện với người chơi.

Vợt Head MXG 5

Có hai mô hình trong dòng mới. Với trọng lượng và kích thước đầu nhỏ hơn, MXG 3 (bên phải) được hướng đến nhiều người chơi thành thạo hơn. Bề mặt va chạm lớn hơn, chiều dài hơi mở rộng và trọng lượng thấp hơn khiến cho MXG 5 hấp dẫn với phạm vi người chơi rộng hơn. Cả hai đều có một mẫu hình mở 16x18 cho một nắm chặt trên quả bóng.




Ngoài các khung, Head đang phát hành một chuỗi mới — Primal — được đề xuất cho các mô hình MXG. Hybrid kết hợp một sợi polyester đa sợi 8 sợi 8 với bộ biến đổi PA đầy đủ để làm nổi bật sức mạnh, khả năng điều khiển và khả năng quay của các khung hình mà không bị mất cảm ứng.   


Các vợt với cả bán lẻ với giá $ 240 và nhấn cửa hàng chọn vào ngày 5/5/2017. Để tìm các địa điểm gần bạn, cũng như các thành phố lưu trữ ngày giới thiệu cho các vợt trong hai tháng tới và nhiều thông tin hơn về MXG,

Post Tags:

No Comment to " Đánh giá vợt Head MXG - sự hoàn hảo của kiểm soát và sức mạnh "