Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Head Graphene XT Radical Pro nhẹ nhàng và linh hoạt cho các tay vợt chuyên nghiệp

By tennis Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018
Là mẫu vợt dành cho những người chơi chuyên nghiệp, Graphene XT Radical Pro là phiên bản mới của Graphene Radical Pro, với những tính năng được cải tiến, nâng cao để phù hợp với những kỹ thuật mà người chơi chuyên nghiệp yêu cầu.
Sự cân bằng về lực đánh mạnh kèm với khả năng kiểm soát được nâng cao hơn,  cùng với trọng lượng vợt khá nhẹ để giúp cho người chơi có được sự linh hoạt, quản lý sân tốt hơn và tạo được những cú đánh khó hơn cho đối thủ.






 Head Graphene XT Radical Pro với màu đen cam chủ đạo

Đặc điểm tính năng nổi bật của Vợt tennis Graphene XT Radical Pro


Phần cổ vợi với dòng chữ thương hiệu, công nghệ Graphene

- Nhờ công nghệ đột phá Graphene XT, vợt tennis Graphene XT Radical Pro đã tạo được sự tâp trung tốt hơn về trọng lượng từ đầu vợt đến cuối vợt, giúp người chơi có được sức mạnh nhiều hơn, đưa trận đấu lên nhanh và kịch tính hơn.


>>> Bài viết cùng chuyên mục: Vợt tennis Head Graphene Touch Radical S - Tạo xoáy lớn và uy lực mạnh mẽ
- Với trọng lượng vợt khi đan dây lên đến 328.85g, Graphene XT Radical Pro chính xác là cây vợt có trọng lượng lớn nhất trong dòng Radical của Head, cho phép người chơi có thể dễ dàng tăng lực và tạo sức mạnh cho mỗi pha đánh bóng tai bất cứ vị trí nào trên sân. Trọng lượng tổng thể kết hợp với cách thức phân phối bằng cách sử dụng công nghệ Graphene XT mang đến cảm giác cực kỳ ổn định khi tiếp xúc.

- Là cây vợt được trang bị với cán nặng hơn tạo cảm giác mạnh mẽ và độc đáo nhưng vẫn duy trì độ cân bằng ổn định ở đầu gậy cho phép nó có thể dễ dàng đẩy bóng sâu về cuối sân đối phương cũng như tạo ra một lực đánh rất mạnh.

- Kích thước mặt vợt 98in² cùng sự kết hợp kiểu đan dây 16/19 làm tăng khả năng liên kết chặt chẽ giữa các dây trong khung vợt đồng thời giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc điều khiển hướng, tạo được những pha xoáy bóng với độ sâu lý tưởng và chính xác - một tính năng hữu ích khi tăng tốc độ đầu vợt và lựa chọn các mục tiêu đánh bóng đầy tham vọng.


Grommet vợt thiết kế hiệu quả để giảm rung khi tiếp xúc với bóng.

>> Chi tiết thông tin tại: Vợt tennis Head Graphene XT Radical Pro nhẹ hơn chuyên nghiệp hơn - HGXTRP

No Comment to " Head Graphene XT Radical Pro nhẹ nhàng và linh hoạt cho các tay vợt chuyên nghiệp "