Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Yonex Vcore Pro 100 - Mẫu vợt tennis dành cho người chơi chuyên nghiệp

By tennis Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018
Yonex Vcore pro 100, mẫu vợt tennis mới nhất gần đây của thương hiệu Yonex, với phiên bản tiền nhiệm là Vcore Tour Duel G 100, được khá đông người chơi yêu thích. Vậy, phiên bản mới Yonex Vcore 100 này có điều gì đặc biệt, nó được cải tiến những gì?

Thiết kế của Vcore pro 100 này mang lại tính cơ động và nhanh chóng cho mỗi người dùng trong những pha vung vợt, cực nhanh để cây vợt rời vị trí này đến một vị trí kế tiếp, nhưng vẫn giữ được khả năng kiểm soát bóng rất rốt. Vợt có trọng lượng nhẹ (11 Oz), kích cỡ đầu vợt tầm trung bình khá với 100inch vuông, có thể điều này sẽ khiến cho người chơi  cảm thấy khó khăn trong việc giữ bóng lâu hơn, tuy nhiên vẫn đạt độ kiểm soát bóng rất khá. Vợt với thiết kế trợ lực ít, vì vậy người chơi cần phải có kỹ thuật tốt, lực đánh cá nhân mạnh để có thể phát huy hết tiềm lực của cây vợt này. Những sự thay đổi của vợt về phần tạo xoáy quả thực rất tuyệt vời, tạo xoáy rất tốt, rất nhiều để người chơi có thể tự tin đưa bóng sang phần sân đối phương khá hiểm hóc.



Những cú Serve là thế mạnh của vợt, so với mẫu 97inch, Vcore pro 100 mang lại sự dễ dàng trong những cú giao bóng với độ chính xác và đa dạng cao, đủ để bù đắp cho việc không hỗ trợ quá nhiều lực dánh cho người chơi. Tuy nhiên, đặc điểm vợt nhẹ này lại khiến cho cây vợt sau một vài giờ chơi mất đi cảm giác lực đánh tốt so với những phiên bản có trọng lượng lớn hơn. Nói tóm lại, những cú giao bóng, trả giao bóng vẫn có thể thực hiện rất tốt, rất sâu, hiếm khi quá dài hoặc quá ngắn, tuy rằng có chút rắc rối đối với người chơi chưa thể phát động đến lực đánh  của bản thân để tạo ra những cú đánh uy lực,  nhưng sự kiểm soát tối đa mang lại cho người chơi kỹ thuật tốt hơn, những cú đánh theo ý muốn nhiều hơn. Cây vợt này thực sự phù hợp với những người chơi ưa thích phòng thủ, tránh được những pha phạm lỗi không đáng có.

Những cú volley kép là đặc biệt với VCORE Pro 100. Cảm giác tốt và khả năng cơ động tuyệt vời nổi bật. Người chơi có thể dễ dàng chặn, điều khiển những pha bóng cao, nó cũng khá chuyên nghiệp để có thể xử lý những pha volley thấp tại nền sân cứng. Trong trò chơi đơn lẻ, đôi khi những cú volleys thiếu sự uy lực so với những cây vợt có khung nặng hơn, hỗ trợ lực đánh nhiều hơn. Điều đó cũng có thể khiến người chơi bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn điểm nếu như bản thân không có được lực đánh tốt. Tuy nhiên, để khắc phục điều này, bạn có thể dùng những loại băng quấn cốt làm tăng trọng lượng, tăng cảm giác cầm nắm để có thể đạt được những cú đánh hiểm hơi.

Cuối cùng, cảm giác, tính linh hoạt và khả năng chơi của VCORE Pro 100 đã làm cho nó trở thành một trong những cây vợt được yêu thích nhất trong những mùa giải chuyên nghiệp. Điều đó nói rằng, tôi sẽ phải đề nghị người hâm mộ Yonex tìm kiếm thêm một chút trợ giúp và sự tha thứ cũng nên kiểm tra các mô hình EZONE và EZONE DR 98/100, cùng với dòng VCORE SV. Nhưng đối với những người tìm kiếm điều khiển ở ngoài tìm kiếm khung vợt của một người chơi có trọng lượng nhẹ hơn, VCORE Pro 100 là một lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem những mẫu vợt tennis Yonex chính hãng tại: http://thegioitennis.com.vn/vot-tennis/vot-tennis-yonex/

No Comment to " Yonex Vcore Pro 100 - Mẫu vợt tennis dành cho người chơi chuyên nghiệp "