Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Những ưu điểm của vợt tennis Head Graphene XT Radical Lite

By tennis Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Tìm kiếm một cây vợt tennis chính hãng để mang lại khả năng chơi bóng tối ưu và cải thiện hiệu suất thi đấu là mong muốn của mỗi người chơi tennis. Yếu tố của cây vợt nhằm phù hợp với điều này, quan trọng nhất vẫn là trọng lượng nhẹ của nó, và mẫu Head Graphene XT Radical Lite  thực sự là mẫu vợt mà bất cứ người chơi nào yêu thích sự linh hoạt đều không thể bỏ qua.


Cán vợt với thiết kế bám tay, chắc tay cho người chơi

>> Bài viết cùng chuyên mục: Head Graphene Touch Radical Pro - Nâng cao khả năng kiểm soát cho tay vợt tennis chuyên nghiệp


 Vợt tennis Head Graphene XT Radical Lite và những ưu điểm


Khung vợt áp dụng công nghệ Graphene XT trọng lượng nhẹ, độ chắc chắn tốt

- Việc áp dụng công nghệ Graphene XT cùng siêu vật liệu mạnh nhất và nhẹ nhất thế giới - Graphene đã giúp Radical Lite trở lên cứng cáp hơn (30%) và nhẹ hơn (20%) so với các dòng sản phẩm trước đây của Head, mang đến sự phân bố trọng lượng một cách tối ưu từ đầu cho đến cán vợt giúp người chơi dễ dàng thực hiện những pha swing nhanh, sức mạnh và ổn định.

- Graphene XT Radical Lite được trang bị với diện tích mặt vợt khá to 102 in, cung cấp diện thích Sweetspot lớn giúp cây vợt dễ đánh và chính xác hơn.

- Cách đan lưới 16x19 giúp người chơi dễ dàng tạo ra những đường bóng xoáy như ý cùng những cú cắt bóng trái tay đầy sức mạnh.

- Theo đánh giá từ người chơi chuyên nghiệp, để cây gậy phát huy hết khả năng về sức mạnh của mình, người chơi nên sử dụng loại dây đan đa lõi multifilament giống như Head Reflex MLT.

- Điểm cân bằng 34 cm giúp phân bổ đều về hai phía đầu và cán vợt giúp người chơi dễ dàng hơ trong việc điều khiển và di chuyển vợt, tránh cảm giác mệt mỏi ở cổ và cẳng tay.

- Trọng lượng vung tương đối thấp giúp người chơi đánh êm tay, tạo tầm vung rộng, dễ dàng tăng cường thêm lực đánh bóng.

>> Nguồn chi tiết tại: VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE XT RADICAL LITE (HGXTRL) - NHẸ HƠN, NHANH HƠN

No Comment to " Những ưu điểm của vợt tennis Head Graphene XT Radical Lite "