Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Những mẫu vợt tennis babolat Pure Strike trong loạt Projectone7

By tennis Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Babolat Pure Strike VS

Vào tháng 4/2016, Dominic Thiem đã xuất hiện để tập dượt với người thầy của mình Monte-Carlo, ông ấy đã cầm trên tay mẫu vợt một mẫu vợt cảu Babolat. Phần lớn vợt màu trắng được dán nhãn # ProjectOne7 khi Babolat đang tìm cách lấy mẫu với các huấn luyện viên, những tay vợt chuyên nghiệp  và người chơi hàng ngày để được những phản hồi về mẫu vợt này dể tạo những sản phẩm hoàn chỉnh hơn. Thiem là một người luôn trung thành với những mẫu vợt Pure Strike, nhưng Babolat sẽ không tiết lộ liệu cây vợt này có phải là bản cập nhật hay một dòng hoàn toàn mới.




Khi nó được sản xuất và phân phối chính thức, cây vợt thực sự là thế hệ tiếp theo của Pure Strike. Có lẽ một chút bất ngờ hơn, mặc dù, Babolat đã chọn để gắn bó với công việc sơn của nguyên mẫu. Phản ứng từ những người chơi chuyên nghiệp và những người thử nghiệm của họ rất tích cực - chưa kể là không có gì trên thị trường trông khá giống - họ quyết định chọn mẫu vợt này với khung màu trắng.

Bên cạnh một màu sắc mới cho những cây vợt, bản cập nhật này cũng làm tăng thay đổi cấu trúc. Pure Strike ban đầu có hiệu quả khi quả bóng tìm được Sweetpot nhanh chóng, nhưng hiệu suất của nó bị ảnh hưởng đáng kể trên các cú đánh ngoài khu vực này. Để tăng sự ổn định của khung và đẩy mạnh việc đánh tốt hơn, chiều rộng của dầm đã tăng 1,5 mm lúc 3/9/12 giờ và 1 mm ở cổ vợt. Ngoài ra, có khoảng cách lớn hơn giữa các dây đan chéo - được gọi là công nghệ FSI Power — để cung cấp thêm sức mạnh, xoáy bóng và khả năng chơi tổng thể tốt hơn.

Thông số kỹ thuật cơ bản:


Ngoài ra còn có hai thành viên mới cho gia đình Pure Strike. Babolat đã hợp các mẫu vợt với  khung Pure Control thành dòng Pure Strike, ghi nhãn chúng là Pure Strike VS và Pure Strike VS Tour. Các thông số kỹ thuật sẽ khớp với các Điều khiển thuần túy trước đó — phải xuống đến dầm vuông và mẫu chuỗi dày đặc hơn — nhưng giao diện sẽ là Pure Strike. Bằng cách này, Babolat có thể hướng người chơi đến ba dòng vợt riêng biệt: The Pure Drive dành cho người chơi tìm kiếm sức mạnh tối ưu; Pure Aero hơi yếu hơn một chút, nhưng với tiềm năng spin tăng lên; và Pure Strike có nhiều quyền kiểm soát nhất.
>>Có thể bạn quan tâm:  Các mẫu Vợt tennis Babolat chính hãng

No Comment to " Những mẫu vợt tennis babolat Pure Strike trong loạt Projectone7 "