Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá vợt tennis Wilson Ultra XP

By tennis Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018
Đừng lo lắng nếu bạn thấy Vợt tennis Wilson Ultra XP có vẻ quen thuộc - Wilson thực sự đã tạo ra các khung có cùng tên trong quá khứ. Quay trở lại đầu những năm 1980, Ultra 2 là cây vợt cao cấp phổ biến và được tôn trọng, được nhìn thấy trong tay những người như Aaron Krickstein và Hana Mandlikova. Trong khi phiên bản hiện đại hơn này có một biệt danh tương tự, nó đã được thiết kế với một mục đích khác nhau: (X) treme (P) ower. (Có vẻ giống như Window XP nhỉ?)
Wilson Ultra XP với thiết kế độc đáo

Trong thực tế, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thiết kế của cây vợt này nhắc nhở về một mô hình cổ điển khác của công ty, Profile.  Hình dạng khung của Ultra XP - được gọi là Power Profile — có kiểu dáng đẹp hơn và được thêm đường viền để tối đa hóa tốc độ xoay, và sợi Carbon Fiber hiệu suất cao trong việc xây dựng giúp tạo ra sự trợ lực tốt. Bởi vì giống như Profile, Ultra XP là một cây vợt rất cứng được thiết kế để tạo ra những cú đánh uy lực. Theo Wilson thử nghiệm nội bộ, nó là cây vợt mạnh mẽ nhất.

Có bốn vợt trong dòng Ultra XP: 100S, 100LS, 110S và 125. 100S là chiếc vợt nặng nhất trong số đó là 10,2 oz. với không dây đan, các mẫu vợt còn lại với trọng lượng 9,5 oz. Ba trong số các mẫu có công nghệ Spin Effect — mẫu 100S và 100 LS với kiểu đan đây 16x15; 110S có kiểu đan dây 18x16. 125 có thiết lập 14x18 truyền thống hơn nhưng vẫn rất mở. Vùng bề mặt mở rộng và mẫu dây đanp độc đáo - những sợi dây quạt ra như một chiếc giày tuyết từ cổ vợt với grommet - được coi là quá khó để phù hợp với Spin Effect.

Mẫu Wilson Ultra 100S

Bên cạnh việc cung cấp thêm spin, có thể chế ngự một số sức mạnh của khung, việc trang bị kiểu đan dây mở cũng sẽ cung cấp cho các vợt bề mặt mềm mại hơn, đàn hồi hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu một số độ cứng cố hữu của khung. Để kết thúc, Wilson cũng đã phát triển một mẫu đan dây mới - Wilson Spin Effect Hybrid - để ghép nối với các khung Ultra XP. Nó được trang bị một sợi polyester thân thiện với spin và bền hơn cho các dây chính, đồng thời cung cấp sự mềm mại, thoải mái hơn.

>> Bài cùng chuyên mục: Mang lại cú đánh chính xác hơn với vợt tennis Wilson Blade 104

Thương hiệu Ultra XP thuộc thể loại All-Courter trong hệ thống PlayerID của Wilson. Đối với những người không quen thuộc với nó, Wilson phù hợp với khung của họ với ba phong cách chơi khác nhau: Baseliner - người chơi ưa thích cú đánh mạnh mẽ và sự nhất quán; Attacker — những người sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để quyết định điểm với lối chơi hung bạo; All-Courter — những người chơi thường xuyên thích kết hợp các chiến thuật đánh đơn, đánh đôi, ưa thích sự nhẹ nhàng, khung vợt cứng cáp và những cú đánh mạnh.
Wilson Ultra 100 LS

Nói cách khác, Ultra XP sẽ hấp dẫn những người chơi giải trí có kinh nghiệm, khao khát, một đối tượng mà Wilson tin rằng đã không được phục vụ trong những năm gần đây khi nói đến vợt. Họ cũng là loại người chơi có thể đánh giá cao những điểm cao cấp trên khung, bao gồm cả sơn hoàn thiện bằng ngọc trai được tìm thấy trên những chiếc xe sang trọng — Mức giá của vợt mới hiện tại vào khoảng 300$.

No Comment to " Đánh giá vợt tennis Wilson Ultra XP "