Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đâu là thời điểm thích hợp cho một cây vợt tennis mới?

By tennis Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018
Có lẽ bạn đã nhận thấy một sự thay đổi trong trò chơi tennis  của bạn gần đây, và bạn đang tự hỏi tại sao hiệu suất của bạn có vẻ hơi "tắt". Có thể một trong những cú đánh yêu thích của bạn không hiệu quả như bình thường, hoặc bạn không nhận được cùng một  "pop" sắc nét từ cây vợt mà bạn đã quen thuộc. Đó là thời điểm mà bạn cần một cây vợt tennis mới? Dưới đây là một số điểm chính giúp bạn thực hiện quyết tâm đó.



>> Có thể bạn quan tâm: 5 Yếu tố chọn vợt tennis thông minh cho người chơi mới


Dấu hiệu cho thấy vợt tennis của bạn đang dần "mất điểm"

Một trong những dấu hiệu đầu tiên mà cây vợt tennis của bạn sắp sửa "cần ra đi" là khi việc tách biệt không còn tạo ra sự khác biệt nào về hiệu suất của nó. Nếu bạn thường xuyên với lối chơi mạnh mẽ trên sân đấu. Tại thời điểm này, cây vợt tennis có thể cảm thấy một chút mềm hoặc "giật gân" khi bạn đánh bóng, và nó sẽ rất khó để có được một cảm giác nơi bóng đang làm cho liên lạc với các dây. Nếu cây vợt của bạn thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào trong số những dấu hiệu này, thì có lẽ đã đến lúc bạn phải thây thế cây vợt tennis hiện tại của mình

 Kiểm tra điểm cân bằng vợt khi mua vợt tennis cÅ©
Nếu vợt tennis của bạn nứt gãy - Hãy thay thế vợt ngay

Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của vợt

Tuổi thọ trung bình của vợt tennis có thể dao động từ 2 đến 10 năm hoặc hơn, tùy thuộc vào một số yếu tố chính:

Lối đánh mạnh ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của vợt


Bạn thường chơi như thế nào - Như bạn mong đợi, một người chơi 5 ngày một tuần sẽ nhanh chóng làm hỏng cây vợt tennis hơn  những người chỉ chơi tennis mỗi tuần một lần.

Lối đánh mạnh ưa thích - Nếu bạn là một tay vợt ưa thích nhưng cú đánh mạnh, các cú đánh của bạn sẽ đặt căng thẳng hơn trên một cây vợt so với một cầu thủ người thông qua nhiều hơn một cách tiếp cận "khéo léo".

Nơi bạn chơi - Nếu bạn chủ yếu chơi ngoài trời, bạn có thể mong đợi cây vợt của bạn phải chịu thêm một số hao mòn do tiếp xúc với các nguyên tố. Ngoài ra, hãy nhớ rằng độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của vợt, vì vậy nếu bạn sống trong một khí hậu rất ẩm ướt hoặc có khí hậu khắc nghiệt, nhiều khả năng bạn sẽ cần thay vợt của bạn thường xuyên hơn nếu bạn đang sống trong một khí hậu khô và vừa phải.


Nơi cất vợt của mình - Nếu bạn giữ vợt của bạn ở góc nhà để xe của bạn hoặc trong thân xe của bạn, nó sẽ phải chịu biến động về nhiệt độ có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Tùy chọn tốt nhất là để lưu trữ vợt của bạn trong một túi vợt lót nhiệt có thể bảo vệ nó khỏi độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt.

 Để bảo vệ tốt hơn những cây vợt tennis, sử dụng các túi tennis với công nghệ bảo vệ như ThermalGuard hay Climate Control Technology của những thương hiệu lớn là cách tối ưu để bạn có thể bảo vệ cây vợt của mình tốt hơn khi ra tới sân đấu.


Tóm lại
 Kiểm tra lá»±c căng dây khi mua vợt tennis cÅ©
Thử căng lại dây đan vợt nếu thấy vợt bị giảm hiệu suất

Nếu vợt tennis có dấu hiệu giảm hiệu suất, bước đầu tiên của bạn sẽ cần làm để phục hồi là đi căng lại dây vợt tennis, vì nó thường là mất sự căng thẳng mà tạo ra một mushy hoặc "squashy" cảm thấy khi bạn đánh bóng. Nhưng một khi bạn đã có vợt của bạn restrung và có vẻ như để làm cho không có sự khác biệt trong cách nó chơi, nhiều khả năng đó là thời gian để bắt đầu tìm kiếm một cây vợt mới. Khi bạn đang đi mua sắm, hãy ghi nhớ câu ngạn ngữ cũ rằng "Bạn nhận được những gì bạn phải trả." Điều này không có nghĩa là bạn phải đi ra ngoài và mua một cây vợt cao cấp, hàng đầu, nhưng bạn thường có thể mong đợi chất lượng và độ bền của vợt để cải thiện mức giá tương đối. Chỉ cần nhớ giữ nó trong một túi tennis thích hợp khi không sử dụng, và bạn sẽ có thể duy trì một vài năm hoạt động chất lượng từ vợt tennis của bạn.

No Comment to " Đâu là thời điểm thích hợp cho một cây vợt tennis mới? "