Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Wilson Ultra 110 - Dòng vợt tennis trợ lực trung bình cho người chơi bán chuyên

By tennis Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018
Nổi tiếng với những dòng vợt tennis thiết kế bắt mắt và mang lại nhiều tính năng cho người chơi, Wilson hiện tại đang có được lượng fan cực lớn. Và nếu bạn là một người chơi khá chuyên nghiệp, chắc chắc không thể bỏ qua dòng vợt Ultra đầy tiện ích.
Wilson Ultra 110 là dòng vợt tennis chính hãng hoàn toàn mới từ năm 2018, một trong những loại vợt của dòng Wilson đang được các tay vợt tìm kiếm rất nhiều hiện nay.
Vợt tennis WILSON ULTRA 110
Thiết kế khung vợt dẹt của Wilson Ultra 100

- Wilson Ultra 110 với mặt vợt 110inch được thiết kế với khung vợt dẹt, mặt vợt to, mật độ dây tạo nhiều xoáy và độ cân bằng.
- Vợt có trợ lực trung bình, nhẹ bóng, rất dễ chơi với người trung niên hoặc các tay vợt thích một cây vợt linh hoạt , chơi lưới nhiều.
- Với Wilson Ultra 110 có trọng lượng 286gr, có sự di chuyển qua không khí dễ dàng, nhanh gọn nhưng người chơi vẫn cảm thấy sự chắc chắn khi tiếp xúc. Đầu vợt với kích thước 110inch đảm bảo rằng sức mạnh đủ cho người chơi ngay cả khi tiếp xúc không hoàn hảo. Mô hình này đi kèm với thiết kế không bị nhiễm bẩn của Wilson, có nghĩa là nó có sự đơn giản đậm nét và sự hoàn thiện được tìm thấy trong Wilson Ultra 110.
Thiết kế đầu vợt vững chắc để chặn bóng tốt hơn
>> Tham khảo thông tin chi tiết hơn tại: Vợt tennis WILSON ULTRA 110 (286g) chính hãng

No Comment to " Wilson Ultra 110 - Dòng vợt tennis trợ lực trung bình cho người chơi bán chuyên "