Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ Graphene sử dụng trong vợt tennis Head

By tennis Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018
Theo một chu kỳ, những Fan Hâm mộ ưa chuộng thương hiệu Vợt Tennis Head lại mong chờ sở hưu thêm các bảo kiếm mới với công nghệ tiên tiến tiến bộ & công dụng sử dụng ưu việt hơn. Năm năm ngoái nhãn hiệu Head đã cách tân và tung ra thị phần 02 mặt hàng vợt Head Speed và Instinct.

Cây vợt Head Graphene Touch Speed 2017 và công nghệ. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến sự khác lạ giữa dòng Cây vợt tennis Head Graphene Touch Speed năm ngoái đối với dòng vợt Head Graphene Speed năm trước.

Cây vợt Head Graphene Touch Speed S 2017 là loại vợt di liền với tên tuổi của Novak Djokovic, có khung vợt dày hơn 1 mm & cùng theo đó mang lại xúc cảm đánh êm hơn so với Cây vợt tennis Head Graphene XT Speed S phiên bản cũ. điểm khác biệt nữa, Cây vợt Head Graphene Touch Speed S 2017 được trang bị công nghệ Graphene Touch để giúp hấp thụ triệt để những chấn động mạnh - giảm shock mang tới cảm hứng êm hơn, lực đánh nặng hơn & trấn áp trái banh tốt hơn. kế bên những điểm tương đương của phiên bản cũ như là trọng lượng là 285gr, mặt vợt 100 inch & mật độ dây 16 x19. Vợt Tennis Head Graphene Touch Speed S 2017 là Cây vợt tennis lý tưởng cho những tay vợt chuyên môn khá có sở trường về độ linh hoạt, đánh bóng xoáy và lực đánh bóng nặng.

Cây vợt Head Graphene Touch Speed Lite 2017 thay thế sửa chữa cho mẫu Graphene XT Speed Lite phiên bản trước, là loại vợt có trọng lượng nhẹ nhất của dòng vợt Head Speed. Cây vợt tennis Head Graphene Touch Speed Lite năm ngoái sử dụng công nghệ tiên tiến Graphene Touch và phối hợp giữa vật tư mền Kraibon ra đầu vợt và cán vợt nhằm mục đích tăng mức độ êm, tạo độ xoáy và kiểm soát trái banh hiệu suất cao. Phiên bản vợt mới 2017 vẫn giữ nguyên kích thước mặt vợt là 100inch, khối lượng nhẹ 265gr & mật độ dây 16 x19 đối với phiên bản cũ 2016, là Cây vợt được thiết kế theo phong cách dành cho người chơi thích sự nhẹ nhàng, xoay sở linh động để có thể quản lý tốt hơn sân đ.

No Comment to " Công nghệ Graphene sử dụng trong vợt tennis Head "