Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Mang lại cú đánh chính xác hơn với vợt tennis Wilson Blade 104

By tennis Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018
Wilson Blade 104 là mẫu vợt dành riêng cho những người chơi chuyên nghiệp với khả năng mang lại những cú đánh với độ chính xác cực lớn, đường bóng tốc độ cao.




Cây vợt có vẻ ngoài bắt mắt bởi sự phối hợp của 2 gam màu xanh lá và đen sâu




Thiết kế của mẫu sản phẩm này tương tự như mẫu Blade 104 trước đây, tuy nhiên Wilson Blade 104 mang đến cho cây vợt chiếc đầu vợt lớn hơn, và khung vợt linh hoạt hơn.

Giống như các dòng Blade, độ rộng của vợt là yếu tố mang lại sự cảm nhận bóng tốt hơn, vì thế người chơi có thể thực hiện cú đánh trả chính xác hơn. Với Blade 104, Wilson vẫn tiếp tục thiết kế một cây vợt khá dài, cùng cổ vợt mở rộng. Với thiết kế này, Blade 104 giúp người chơi tối đa hóa tốc độ vung vợt và tạo độ chắc chắn cho những cú đánh gần lưới. Cùng với kiểu đan dây 18x19 dày đặc, các đường bóng từ Blade 104 có độ chính xác khá cao.

>> Bài viết cùng chuyên mục: Wilson Blade Team 99 - Mẫu vợt mang lại khả năng kiểm soát bóng tối đa

Thiết kế khung vợt cổ vợt Wilson Blade 104 vẫn sử dụng các công nghệ khung cơ bản của dòng vợt Burn là công nghệ Power Holes và Parallel Drilling, hai tính năng này cho phép dây vợt chịu được sự rung động lớn hơn và truyền lực mạnh hơn cho bóng.

Độ cứng khung vừa phải, giúp vợt Wilson Blade 104 có được sự ổn định tương đối tốt, mà không làm người chơi mệt mỏi nhanh trong các trận đấu.

Ưu điểm của Wilon Blade 104

- Sức mạnh vẫn là ưu điểm của phiên bản vợt này, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện các pha giao bóng có độ khó cao mà không tốn nhiều sức cũng như phải thực hiện động tác vung vợt khó khăn

- Trọng lượng nhẹ cùng khả năng cân bằng tốt giúp người chơi có thể thoải mái vung vợt để thực hiện động tác trả giao bóng

- Wilson Blade 104 được đánh giá là phiên bản vợt tennis chính hãng có tính cơ động khá cao. Tính cơ động và linh hoạt của vợt giúp người chơi dễ dàng phản ứng trước những cú đánh, và với sweetspot khá lớn giúp người chơi có thể thực hiện các cú volley rất chính xác
Mua vợt tennis Wilson Blade 104 chính hãng giá rẻ - WB104
Khung vợt thiết kế dẹt hơn cho khả năng linh hoạt cao hơn

Nhược điểm của Wilson Blade 104

- Với thiết kế chiều dài lớn hơn các dòng vợt thông thường, người chơi cần có một khoảng thời gian để thích nghi với vợt.

- Do thiết kế hình bầu dục, cùng việc độ khung vợt không quá lớn sẽ khiến vợt khó có sự chính xác và ổn định nếu đánh ra ngoài sweetspot

- Do thiếu trọng lượng ở đầu vợt và cán vợt khiến lực đánh của bạn khó đưa bóng sâu về phần sân đối phương, bạn sẽ dễ bị đẩy về các góc sân nếu phải đối mặt với các tay vợt có lối đánh mạnh mẽ.

Mẫu Wilson Blade 104 là phiên bản vợt mang lại khả năng dễ sử dụng cho cả những tay vợt mới chơi hay những người chơi chuyên nghiệp với khả năng hỗ trợ lớn. Người chơi có thể sử dụng tốt cây vợt này trong những trận đấu đơn hay đấu đôi, mang lại những cú đánh chính xác hơn và tốc độ hơn cho mình.

>> Nguồn chi tiết tại: MUA VỢT TENNIS WILSON BLADE 104 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ - WB104

No Comment to " Mang lại cú đánh chính xác hơn với vợt tennis Wilson Blade 104 "