Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Babolat Pure Aero team - Vợt tennis cân bằng yếu tố cho người chơi

By tennis Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018
Là mẫu vợt dành cho đa số người chơi, vì thế, hãng đã cân bằng những những tính năng hỗ trợ khi đánh tennis được hoàn hảo hơn: Sự xoáy bóng, sự kiểm soát và lực đánh phù hợp. Có thể nói, đây thực sự là cây vợt phù hợp với cả những người mới chơi tennis, hoặc những người đang chơi tennis ở mức độ khá. Sự không tập trung thế quá mạnh ở một khía cạnh nào đó mang lại khả năng chơi đồng đều hơn, từ đó người chơi có thể gia tăng những kỹ năng cá nhân của mình để bù vào những yếu tố mà mình muốn cải thiện.


 Babolat Pure Aero Team với sự tích hợp của những công nghệ tiên tiến nhất từ Babolat: FSI, Aero Modular, Cortex và Graphite tungsten. Những công nghệ này là những công nghệ chủ đạo để tạo ra sự khác biệt của vợt Babolat, đồng thời mang lại sự thoải mái và tính cá nhân hóa cao cho những người chơi.




Khung vợt chính hãng thể hiện công nghệ trên vợt

Ưu Điểm Vợt Tennis Babolat Pure Aero Team 

- Với công nghệ mới FSI Spin, vợt Pure Aero có khoảng cách lớn hơn giữa các sợi dây ngang (giúp cắn bóng hơn) cùng với những lỗ nhựa grommet rộng hơn (tăng độ xê dịch của cước và độ đàn hồi khi cước tiếp xúc với bóng mạnh hơn). Mục đích chính là để tăng cường khả năng tạo xoáy lên mức tối đa.

Khung vợt chắc chắn,  tính thẩm mỹ cao

- Với trọng lượng vung vợt: 305 RDC đây là cây vợt dễ vung, cho phép người chơi có thể tạo ra lực đánh mạnh và xoáy. Pure Aero Team mang lại độ êm tay và độ ổn định đáng kinh ngạc. Khi vung vợt hết biên độ, vợt tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời giữa lực đánh và độ xoáy. Khung vợt cứng chắc mang đến cảm giác tiếp xúc bóng rất tốt và chính xác.

Với những gì mà Babolat Pure Aero team mang lại, đây là mẫu vợt tiện lợi, phù hợp với nhiều người chơi mà mức giá lại khá hợp lý cho đông đảo người sử dụng.
>> Nguồn chi tiết tại: VỢT TENNIS BABOLAT PURE AERO TEAM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG - BPAT285

No Comment to " Babolat Pure Aero team - Vợt tennis cân bằng yếu tố cho người chơi "