Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Head Graphene Touch Radical Pro - Nâng cao khả năng kiểm soát cho tay vợt tennis chuyên nghiệp

By tennis Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018
Head đã mang hầu hết những công nghệ chủ đạo của mình vào trong mẫu sản phẩm này, và với sự tinh chỉnh cân bằng của mình, việc gia tăng sự kiểm soát bóng cho người chơi là thế mạnh của mẫu vợt này, và cũng là tính năng mà người chơi chuyên nghiệp với kỹ thuật cá nhân tốt yêu câu.

Ngoài việc mang lại khả năng kiểm soát rất tốt bóng, vợt cũng có được khả năng hỗ trợ tạo xoáy nhiều cho bóng, đầu vợt nhẹ, mang lại sự linh hoạt cho người chơi. Tuy nhiên, mặt vợt nhỏ, điều này lại chủ yếu chỉ phù hợp với những tay vợt có trình độ cao.





Vợt Tennis Head Graphene Touch Radical Pro 2018

>> Bài viết cùng chuyên mục: Head Graphene XT Radical Pro nhẹ nhàng và linh hoạt cho các tay vợt chuyên nghiệp

Được trang bị thêm sức mạnh và khả năng xoay linh hoạt, với đầu vợt nhẹ, trọng lượng tương đối nặng và mặt vợt khá nhỏ, vợt tennis Head Graphene Touch Radical Pro hướng đến đối tượng là những người chơi chuyên nghiệp, những tay vợt có khả năng kiểm soát bóng tốt.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Head Graphene Touch Radical Pro



Vợt Head Graphene Touch Radical Pro 2018 với tông màu đỏ/xanh nổi bật



- Là một trong những mẫu vợt đánh tennis hướng đến đối tượng chuyên nghiệp, Graphene Touch Radical Pro sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm độ khó hoàn toàn mới, một sự thú vị cũng như thách thức cho những người chơi lâu năm, đồng thời giúp tăng khả năng vận động thể lực hiệu quả cho người chơi. Chính vì mở rộng về độ khó nên các bài tập về kiểm soát sẽ thực sự là hiệu quả khi sử dụng cây vợt này.

- Vợt Radical Pro nặng 310g, nhưng thiết kế đầu vợt nhẹ giúp người chơi có thể dễ dàng vung vợt mà không mất quá nhiều sức. Trọng lượng vung vợt lớn, cùng thiết kế độ cứng khung cao, vợt Radical Pro mang đến cho người chơi cảm giác cầm vợt rất chắc chắn và rất mạnh mẽ sẽ giúp người chơi tạo ra những pha spin vô cùng uy lực

>> Xem thêm bài chi tiết tại: Vợt Tennis Head Graphene Touch Radical Pro 2018 - vợt đánh tennis nhập khẩu chính hãng

No Comment to " Head Graphene Touch Radical Pro - Nâng cao khả năng kiểm soát cho tay vợt tennis chuyên nghiệp "