Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Wilson Ultra mới – những sự trải nghiệm tối ưu cho những tay vợt

By tennis Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018




Tất cả chúng ta đều từng nghĩ rằng loạt Wilson Ultra là những chuyển đổi này, những cây vợt quá khổ mà không thể tham gia vào những giải đấu. Thông số kỹ thuật và ngoại hình của chúng không quá hấp dẫn đối với các vận động viên nghiêm trọng và họ đã từng được các cầu thủ trung gian không muốn tham gia vào sự nghiệp quần vợt. Wilson nhận ra điều đó và quyết định thay đổi mạnh mẽ tính năng của cầu thủ nhắm mục tiêu của Ultra cân bằng trọng lượng, cân bằng và tạo ra một đường nối phù hợp với sự nghiệp của người chơi từ những sân chơi trẻ nhỏ với khung cực nhanh đến các cây vợt du lịch to lớn để giữ cho sự chuyển tiếp thích hợp. Wilson là tất cả về sức mạnh, những giá trị cốt lõi này đã đưa một số cầu thủ hàng đầu chinh phục các sân chơi trên khắp thế giới với 8 cầu thủ nam hàng đầu.

Sức mạnh đang trở lại

Thiết kế tinh xảo hơn, công nghệ trợ lực với và sự chống rung triệt để với sự linh hoạt tương tự của dòng Ultras trước đó. Một số cải tiến là Crush Zone Yoke Grommets mới, công nghệ grommet sáng tạo giúp tăng thời gian sống của quả bóng lên dây tạo ra nhiều năng lượng tiềm năng hơn và cho phép quả bóng rơi ra khỏi các dây cho sức mạnh bùng nổ. Khả năng đẩy bóng với sự đàn hồi tối đa! Đồng thời với công nghệ Countervail giúp mang lại sự cân bằng, dẫn đến độ chính xác và kiểm soát 40%. Nó tối đa hóa năng lượng và chỉ đạo năng lượng bóng trong khung thay vì cơ thể.






Những lựa chọn cây vợt nhẹ nhàng cho tới những loại vợt chuyên nghiệp hơn

Ultra 100UL : ở mức 9,1 oz, đây là bộ dành cho người lớn đầu tiên hoàn hảo cho bất kỳ người chơi trẻ nào đang nghiêm túc suy nghĩ về việc chạy lên thang du lịch. Tất cả các cây vợt sân cỏ để chơi từ tất cả các phần của tòa án với sức mạnh thêm mà không cần phải lo lắng về việc đánh bóng.

Ultra 100L : là sự lựa chọn tiếp theo khi những người lớn tuổi lớn lên, ở mức 9.8oz, mô hình này dành cho sự tiến triển về trọng lượng với Ultra 100 để cho phép những người chơi trẻ bước lên. Cùng cấp độ công suất, cảm nhận, chuỗi ký tự và công nghệ.

Ultra 100cv : một cây vợt lý tưởng để chuyển sang nếu bạn đang tìm kiếm một vở kịch dễ dàng với cảm giác và toàn bộ sự tối đa năng lượng mà Countervail mang lại.là tối ưu cho những tour đấu dài.

Năng lượng và sự linh hoạt được định nghĩa lại

  • Tất cả các khung chuyển tiếp với cấu trúc Power Rib và cấu trúc được tối ưu hóa để tăng công suất.
  • Hệ thống grommet tích hợp giúp tăng sức mạnh, cảm giác và khả năng ổn định lâu dài
  • Thiết kế tinh tế hơn
  • Tính linh hoạt được duy trì.


No Comment to " Wilson Ultra mới – những sự trải nghiệm tối ưu cho những tay vợt "