Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu về quá trình thành lập và phát triển của thương hiệu Dunlop

By tennis Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018
Thương hiệu Dunlop Sport là nhãn hàng thể thao tiên phong hàng đầu thế giới “công ty hàng thể thao của Anh” đặt trụ sở chính tại Anh quốc chuyên sản xuất và cung ứng trang thiết bị về quần vợt & golf. Dunlop Sport bắt đầu sản xuất trang các loại thiết bị thể thao từ năm 1910.
Trong đa số những nơi trên thế giới, Dunlop Sport là công ty trực thuộc doanh nghiệp Sports Direct International. DNA (Housemarks) Limited là một Công Ty thuộc về chung của Sports Direct & SRI Sport là chủ sở hữu của nhãn hiệu Dunlop Sport tại Đất nước Hoa Kỳ. Nhãn hiệu Dunlop Sport thuộc sở hữu của SRI Sport tại Nhật Bản, Đài Loan & Hàn Quốc và Spartan Sport có quyền sở hữu thương hiệu Dunlop Sport tại Úc & New Zealand.
Thương hiệu này được thành lập và hoạt động vào khoảng thời gian 1889 chuyên sản xuất sản phẩm & hàng hóa từ cao su. Công Ty lấn sân vào Thị phần hàng thể thao vào khoảng thời gian 1910 & khởi đầu chế tạo trái bóng golf cao su và có trụ sở tại Birmingham. Công Ty trình làng các trái bóng golf Maxfli vào khoảng thời gian 1922.

Hãng này phát triển để sản xuất chế tạo  trái bóng chơi tennis vào khoảng thời gian năm 1924. Năm 1925, FA Davis đã được mua lại & nâng cao vào sản xuất Cây vợt. Dunlop mở các cuộc thương thảo nhằm mục đích mua lại với Slazenger vào thời điểm năm 1927, nhưng không thành công. Trong 1928, bộ phận thể thao được tách ra và đã trở thành một Doanh Nghiệp con chủ quyền mang tên Dunlop Sport. trụ sở chính được chuyển từ Birmingham đến Waltham Abbey ở Essex.
những Giải quần vợt golf Dunlop Masters được thành lập và hoạt động vào khoảng thời gian 1946. Nó được hỗ trợ vốn bởi Dunlop cho đến năm 1982, và bây giờ được gọi bằng British Master.
Năm 1957 Dunlop thâu tóm về đơn vị sản xuất câu lạc bộ golf John Letters of Scotland. Năm 1959, tập đoàn Slazenger đã được Dunlop thâu tóm về.
Dunlop "Flying D" logo đã được reviews vào thời điểm năm 1960. Dưới thời buổi của Cây vợt tennis gỗ, dòng vợt DUNLOP MAXPLY là 1 trong những dòng vợt được yêu thích dành cho các tay vợt chơi bài bản và chuyên nghiệp. Nhưng Vào thời điểm đầu năm 1980, cấu tạo từ chất để tạo ra sự Cây vợt tennis đã biết thành thay đổi uy lực, cấu tạo từ chất liệu xuất phát  bằng than chì “graphite” & luyện kim “metal” khiến cho Cây vợt tennis nhiều sức khỏe và sự ổn định hơn so với những Cây vợt gỗ.
những năm 1970 & 1980, Dunlop đã chậm chễ trong các việc áp chế các nguyên liệu mới mẻ này vào Cây vợt, & vẫn tin rằng gỗ sẽ vẫn luôn là làm từ chất liệu chủ yếu để làm cho Cây vợt.
Trong thời hạn 1983, câu lạc bộ golf John Letters đã được bán lại cho những member của hạnh phúc gia đình Letters.

Vào khoảng thời gian 1983, dòng vợt mang tính chất hình tượng MAX 200g được đón nhận và đánh giá cao bởi công chúng và John McEnroe và Steffi Graf là tay vợt nổi tiếng sử dụng Cây vợt tennis tuyệt vời này. Những phiên bản khác của dòng vợt MAX 200g là MAX 150g được làm cùng với khuôn mẫu nhưng lại được giới thiệu vào 1 năm trước đó.
Năm 1984 những công ty thể thao con đã được tập trung để trở thành Dunlop Slazenger. Năm 1986, Công Ty mẹ Dunlop Holdings đã được mua lại bởi các Công Ty công nghiệp BTR cho 549 triệu bảng anh. BTR cắt chi tiêu tiếp thị để chỉ 8 phần trăm của lợi nhuận và giảm đầu tư vào cơ sở bảo trợ và nghiên cứu và phân tích & nâng tầm phát triển. cho nên vì thế mà tay vợt nổi tiếng Steffi Graf đã chuyển hẳn sang sử dụng Vợt Tennis thương hiệu Wilson.
Năm 1996 Dunlop Slazenger đã được mua lại bởi Công Ty CP tư nhân Cinven với giá 330 triệu bảng. Để tiết kiệm tiền, Cinven chuyển chế tạo quả trái bóng chơi tennis Dunlop từ nước anh đến Philippines. Slazenger Golf và Maxfli đã được bán để chốt được những khoản nợ. Sports Direct International cùng đó đã mua lại Dunlop Slazenger với cái giá 40 triệu bảng vào năm 2004.

No Comment to " Tìm hiểu về quá trình thành lập và phát triển của thương hiệu Dunlop "