Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Head speed và Head instinct - Dòng vợt sử dụng công nghệ ASP

By tennis Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018
Những thành phần căn bản vật liệu, cấu tạo & gia công khung vợt không có gì biến đổi nhiều, mặc dù thế thương hiệu Head đã áp dụng công nghệ khá độc đáo và sáng tạo cho dòng sản phẩm vợt mới ASPđưa vào sáng tạo độc đáo rất chi là mớ lạ và độc đáo cho dòng vợt mới của họ đó là  công nghệ  “Adaptive String Pattern” với tính năng biến hóa mật độ dây trên cùng một khung vợt.

Công nghệ tiên tiến ASP cho Cây vợt Head Speed & Instinct, đấy là thành quả của sự nghiên cứu và sáng tạo mới của Head đưa vào 2 dòng vợt Head Speed và Instinct nhằm mục tiêu đáp tạo nên các nâng tầm cho Cây vợt tennis. Các thay đổi về tỷ lệ dây trên cùng một khung vợt, và theo nhà sản xuất này ngoài tố chất tạo độ xoáy “Spin” mà còn tăng cường lực đánh “Power”, khả năng tạo tâm vợt rộng hơn “Sweet spot” & mang tới cảm nhận êm hơn cho người chơi tennis.


Có thể thấy được, người chơi  hoàn toàn có thể đổi khác hai tỷ lệ dây khác nhau để đem lại sự thuận tiện: có thể biến hóa tỷ lệ dây từ 16 x 19 sang mật độ dây 16 x 16 và trái lại. Để đổi khác mật độ dây, người chơi chỉ cần chuyển đổi ghen vợt “Grommet” là có thể biến Vợt Tennis từ mật độ dây 16 x 19 sang mật độ dây 16 x 16. Gen “Grommet” được thiết kế đặc biệt nằm ở trong phần đối xứng hai cạnh bên của khung vợt hay còn gọi là điểm 3h và 9h trên khung vợt.

Nhà sản xuất HEAD đã ra mắt thị trường 03 mẫu vợt có áp dụng Grommet ASP trên một khung vợt, bao gồm:

Head_Graphene_XT_Speed_MPA_1

+ Head Graphene XT Speed MPA – 300 gram: đó là Cây vợt tennis Speed MP quen thuộc trong gần 2 năm qua & hiện vẫn còn đấy đang có tương đối nhiều bạn thích thú Cây vợt này.



+ Head Graphene XT Speed Rev Pro – 265 gram: đấy là khung vợt khá mới, sửa chữa thay thế cho vợt Head Speed Rev 260 gram trước đây.


+ Head Instinct Rev Pro - 255gr: một bản mới bổ trợ vào dòng Instinct

Như thế với ý tưởng sáng tạo ASP của HEAD, mang tới cho những người chơi hoàn toàn có thể đổi khác tỷ lệ dây một cách thuận tiện mà không cần phải mua hay đổi một Cây vợt khác. Đây là vấn đề vô cùng đặc biệt mà HEAD dẫn vào hai dòng vợt mới là Head Speed và Head Instinct trong đầu xuân 2015.

Lúc mua 1 trong 3 Cây vợt này, người chơi sẽ nhận kèm thêm một bộ gen “Grommet” để thay đồi từ mật độ dây từ 16 x19 sang mật độ dây 16 x 16 hay Ngược lại.

No Comment to " Head speed và Head instinct - Dòng vợt sử dụng công nghệ ASP "