Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Prince Sport thương hiệu thể thao ra đời làm thay đổi thế giới

By tennis Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018
Tập đoàn Prince Sports   là nhà sản xuất thể thao bậc nhất toàn cầu về các loại vợt tennis. Kèm theo đó Prince cũng cung cấp giày dép & y phục thể thao, máy cân vợt - banh, túi, bóng quần vợt & các thiết bị khác.

Sự vững mạnh và thành công của công ty lớn thể thao Prince là cốt yếu là do những cố gắng của nhà sáng tạo Mỹ, vận động viên, thương lái tên là Howard Head. Head là một kỹ sư hàng không thương mai vào thời kỳ năm 1940. Ông phát minh ra ván trượt tuyết nhôm sở hữu cấu tạo từ chất nhẹ và linh động đã làm nên cuộc cách mệnh lĩnh vực các loại thiết bị trượt tuyết năm 1950. Đến Năm 1964, một đôi giày trượt được sản xuất bởi công ty trượt tuyết của Head, được dùng và giành được huy chương vàng tại Thế vận hội, Và từ đó, nhiều người đã biết tới Head và tin tưởng những sản phẩm của công ty này nhiều hơn. Sự phổ cập và nổi tiếng của sản phẩm với người dùng, Head mở mang kinh doanh sang trang phục thể thao quốc tế trong thời điểm 1966. các mẫu áo quần tức thì được ưa thích và đạt doanh thu lớn, và Head Sportwear đã nhanh chóng chiếm thị trường to trong lĩnh vực trang phuc thể thao.

Howard_Head_sky_1

Đến năm 1971, Head là đại gia ở tuổi 60 và sẵn sàng để nghỉ hưu từ ngành kinh doanh, và ông đã bán doanh nghiệp cho AMF, một hãng cung ứng trang bị thể thao. Sau chậm triển khai, Head đã tạo ra cuộc cách mạng trong kích cỡ mặt vợt tennis. Ông nhận diện rất cạnh tranh lúc tiêu dùng vợt nhỏ có gia công bằng chất liệu bằng gỗ để đánh trái bóng tại thời điểm chậm tiến độ. Đúng bản tính của họ, ông đã quay lại bàn vẽ & thiết kế 1 Cây vợt tennis thấp hơn. Head đã đạt hai năm để hoàn thiện vợt quần vợt oversized với những kim loại để thay thế Cây vợt tennis quần vợt gỗ nhỏ cổ điển. Ông được cấp bằng sáng vợt vào thời điểm năm 1975 & đưa ra quyết định thử cung cấp & bán phát minh của họ, như ông đã làm với ván trượt nhôm.

Năm 1976 Head sắm Prince Sports được xây dựng thương hiệu vào thời điểm năm 1970 là 1 dịch vụ nhỏ về máy ném/bắn trái bóng quần vợt. Head lên chiến lược để tiêu dùng tổ chức Prince Sports để cung cấp và đưa thị phần với thiết kế Cây vợt tennis mới của mình. Giới trình độ ban sơ đã hồ nghi với Cây vợt tennis mới của Head, & hình như trở thành cồng kềnh, vợt trông ngớ ngẩn và khác hẳn so mang những Cây vợt truyền thống. tương tự như ván trượt nhôm, Head đã làm thay đổi môn thể thao trượt tuyết, với vợt quần vợt mới của Head cũng là định mệnh làm cho đổi thay môn thể thao tennis. quan yếu hơn, tay vợt Pam Shriver 16 tuổi đã dùng vợt mới “to bất thường” của Head để tiến tới trận chung kết US xuất hiện tennis và phát triển thành 1 trong các tay vợt trẻ nhất trong lịch sử vẻ vang. thành quả đổi mới nước ngoài nổi tiếng của Head và tùy chỉnh sự tin tưởng của vợt tennis quá khổ.

Howard_Head_tennis_1

Doanh thu bán sản phẩm của Head vợt bùng nổ trong các năm cuối thập niên 1970. Thật kinh ngạc, tới năm 1980 - ít hơn bốn năm tiếp theo lúc reviews những ngoài mặt mới – Prince Sports đã trấn áp 1 Báo cáo đồ sộ 30% của tất cả thị phần vợt tennis. những nhà cung cấp bậc nhất về vợt cực kỳ sửng sốt lúc nhận ra Prince Sports đứng vị trí số 1 của ngành công nghiệp vợt quần vợt thế giới. bỗng nhiên, chìa khóa thành công của Prince dường như khôn cùng rõ ràng: một mặt vợt tennis to hơn đã khiến cho nó tiện lợi hơn để đạt & kiểm soát bóng quần vợt. Tâm vợt rông hơn “sweet spot” mang đến cho cả người chơi giải trí & giỏi kiểm soát, sức khỏe & linh hoạt hơn.

Prince Sports chiếm 30% thị trường tennis tại thị phần Mỹ và sắp 25% thị phần quần vợt thế giới chỉ mất khoảng cuối năm 1970 & đầu các năm 1980 phê duyệt bán loại vợt mặt 108 inch. ngoài ra tạo ra lợi nhuận phổ thông hơn trong khoảng bất kể nhà cung cấp vợt khác trên thế giới, Prince Sports đã hình thành một số hiệu quả cao nhất trong ngành nghề công nghiệp vì vợt của hãng Prince được bảo kê bởi bản quyền. Ngoài vợt với những gia công bằng chất liệu nhôm, Prince còn với thể nâng cao lợi nhuận với những cách reviews vợt 108-inch khiến với những nguyên liệu kỳ lạ như magiê “magnesium” (bán với giá $ 115 vào đầu các năm 1980), than chì “graphite” ($ 250), & mang độ bền cao boron ($ 450). tới năm 1980 Prince đã tạo nên lệch giá ở tầm mức hơn $30 triệu mỗi năm. lợi nhuận bán sản phẩm năm 1981 đạt tới cao nhất là $35 triệu, trước lúc sở hữu lợi nhuận nhảy vọt nâng cao 60% sở hữu gần $57 triệu những năm 1982. trong thời điểm 1983, doanh thu của Prince sự ổn định, nâng cao 13% vào tầm khoảng $64 triệu. Việc trì trệ dần trong vững mạnh doanh số bán sản phẩm của Prince năm 1983 phản ảnh sự suy giảm chung của thị phần vật dụng quần vợt. Thật vậy, khuyến khích nâng cao thị phần của Prince, Chesebrough-Pond, một công ty lớn to về mẫu sản phẩm dùng, đã mua Prince Sports vào thời điểm năm 1982. Chesebrough hy vọng sẽ tiêu dùng tiềm lực vốn đầu tư của họ để hỗ trợ vốn cho việc mở rộng mau chóng của thị phần Prince. Sự suy thoái trong lĩnh vực công nghiệp quần vợt xẩy ra xấu đi so mang dự định, không những thế, bằng chứng là doanh số của Prince nâng cao phải chăng hơn so có sự phát triển những năm 1982 (Tuy nhiên, năng suất của Prince vào giữa những năm 1980 đã gây ấn tượng lúc trái ngược với những đối thủ của mình). Prince đã chạm đỉnh cao trong ngành nghề tennis khi bán được 8.6 triệu Cây vợt tại Hoa Kỳ vào khoảng thời gian 1976. bên cạnh đó, Con số này bắt đầu giảm đáng đề cập. đến năm 1983, người Mỹ đã tậu chỉ sở hữu ba triệu vợt thường niên trị giá khoảng tầm $ 170 triệu đô la.


yếu tố càng tồi tệ hơn, các nhà sản xuất tennis Mỹ chịu sức ép trong đầu các năm 1980 mang các đối thủ quốc tế. cụ thể, các dịch vụ Đài Loan mức giá phải chăng đánh chiếm thị trường Mỹ với giá thấp cho mẫu vợt nhiều. Để chống lại sự suy thoái và khủng hoảng thị trường và tránh né sự tiến công của hàng du nhập giá phải chăng, Head khởi đầu mở mang loại loại sản phẩm của họ để lợi dụng số đông các bằng sáng chế ban sơ của Howard Head. các bằng bản quyền sáng tạo đã được bảo hiểm cỡ đầu vợt khác nhau trong khoảng 85 tới 130 inch, khi mà đương đầu với cỡ đầu vợt tiêu chuẩn là khoảng 70 inch. thời điểm cuối năm 1984, Prince lần đầu tiên cảnh thiệu hai kích thước mặt vợt mới: 1 cây mặt vợt 90-inch và một cây mặt vợt 125 inch.

trong thời gian 1993, tên tổ chức được đổi thành công ty lớn thể thao Prince, Inc. Sự đổi thay tên đề đạt nâng cao sự phổ biến mặt hàng của Prince trong đầu những năm 1990. Thật vậy, thị trường đồ vật tennis bất thường yêu cầu Prince mở mang vào những thị phần cường thịnh vượng hơn để duy trì tăng trưởng. tới năm 1992 Prince được xếp thứ 5 trong những hãng cung ứng áo quần tennis và xếp thứ sáu trong phân phối giày quần vợt trên thế giới.. trong năm 1993, vợt quần vợt đã góp sức chỉ với khoảng chừng 60 phần trăm của tổng lợi nhuận của công ty.

Prince Sports mở rộng năng lực sản xuất để theo kịp với vận tốc phát triển, & có thêm hạ tầng phân phối ở Hà Lan & Nước Sing. trong khi chậm tiến độ, Prince tiếp tục dẫn đầu ngành nghề công nghiệp vợt quần vợt. Prince trấn áp khoảng tầm 25% của thị trường quần vợt vợt thế giới vào năm 1993 & khoảng 35% các gì được coi là thị trường vợt cao cấp. đầu xuân 1993, Prince trình làng Synergy Extender, 1 vợt quái vật sở hữu chiếc đầu là 116 inch. Cũng trong năm 1993, Prince công ty Prince Cup đầu tiên, một giải đấu quần vợt nghiệp dư tài trợ bởi Prince. event đó đã thu hút khoảng chừng 6.500 người tham dự ở Đất nước Hoa Kỳ, và Prince lên chiến lược để tiếp tục hỗ trợ tài chính 1 Giải thế giới từ khi giữa những năm 1990.

doanh thu bán hàng ước lượng cho Prince là $200 triệu những năm 1994. bước vào năm 1995, Prince giữ lại vị trí của chính nó như là nhà cung cấp vợt tennis hàng đầu toàn cầu và vẫn duy trì hoạt động về golf, trái bóng quần, & trang phục thể thao. Prince chuyên dụng cho các thị phần phê duyệt ba ngành hang chính đã được tạo được vào thời điểm năm 1993 là Prince Golf nước ngoài, Prince Sports giày dép, & Prince Sports về vợt, Cũng trong những năm 1995 Prince đã thông báo chuyển di hội sở chính sang Atlanta.

No Comment to " Prince Sport thương hiệu thể thao ra đời làm thay đổi thế giới "