Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

3 cây vợt tennis Head được ưa thích nhất thị trường hiện nay

By tennis Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018
Nhãn hiệu vợt tennis Head  là một trong những cái tên phổ cập nhất trong làng quần vợt, luôn đón đầu trong các công việc áp dụng những vật liệu & công nghệ tiên tiến mới nhằm mục tiêu tối ưu hiệu suất cho những tay vợt & được dùng bởi toàn bộ các tay vợt tên tuổi & nổi tiếng như Andy Murray, Novak Djokovic, Tomas Berdych & Maria Sharapova.
 Vợt Tennis Head có 5 dòng sản phẩm dành cho FAN đánh tennis (chơi bài bản và chuyên nghiệp, vui chơi & cho những người mới bắt đầu). Mỗi dòng Vợt Tennis Head đều có được các tính chất tốt nhất cần phải có cho mỗi đối tượng người dùng sử dụng. Trong nội dung bài viết này, sẽ nhắc tới 3 Cây vợt tennis Head bán rất chạy hiện nay để người chơi có bổ sung thêm thông tin & sự lựa chọn cao nhất.

1. Cây vợt Head Graphene XT Speed S

được phối hợp công nghệ tiên tiến nhất của Head gồm có công nghệ ASP tạo tâm vợt rộng, tăng lực đánh và độ xoáy cao, công nghệ Graphene gia cố khung vợt, trấn áp tốt hơn, công nghệ D30 cảm nhận, tạo nên lực đánh tốt & công nghệ Teflon tạo tâm vợt rộng & trấn áp tốt, là Vợt Tennis tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho tất cả những người chơi có lối đánh công & thủ toàn diện.

+ form size mặt vợt : 98 in² / 630 cm².
+ cân nặng vợt (chưa dây): 285 g.
+ Mức độ trợ lực : thấp.
+ tỷ lệ dây : 16/16 hoặc 16/19 – nên căng 4 nút
+ Độ căng dây : 48-57 lbs / 22-26 kg.
2. Cây vợt Head Graphene XT Speed Rev Pro

Sản xuất dựa trên sự phối kết hợp công nghệ nhất của Head bao gồm công nghệ ASP tạo tâm vợt rộng, tăng lực đánh và độ xoáy cao, công nghệ tiên tiến Graphene gia cố khung vợt, trấn áp tốt hơn, công nghệ D30 cảm nhận, tạo được lực đánh tốt và công nghệ tiên tiến Teflon tạo tâm vợt rộng và kiểm soát tốt, là Cây vợt hoàn hảo nhất cho tất cả những người chơi có lối đánh công và thủ tổng lực.
+ kích cỡ mặt vợt : 98 in² / 630 cm².

+ trọng lượng vợt (chưa dây): 265 g.
+ Mức độ trợ lực : trung bình.
+ mật độ dây : 16/16 hoặc 16/19 – nên căng 4 nút.
+ Độ căng dây : 48-57 lbs / 22-26 kg.

3. Cây vợt Head Graphene XT Radical RevPro 2016

Theo quá trình kết hợp công nghệ nhất của Head bao gồm công nghệ Graphene gia cố khung vợt, trấn áp tốt hơn, công nghệ D30 cảm nhận, tạo ra lực đánh tốt và công nghệ tiên tiến Teflon tạo tâm vợt rộng và trấn áp tốt, là Cây vợt tuyệt đối cho những người chơi có lối đánh tiến công, xoáy banh & nhiều lực.
+ kích cỡ mặt vợt : 98 sq. In / 632.26 sq. Cm.
+ cân nặng vợt (chưa dây): 260 g.
+ Mức độ trợ lực : trung bình.
+ mật độ dây : 16/19.
+ Độ căng dây : 48-57 lbs / 22-26 kg.


No Comment to " 3 cây vợt tennis Head được ưa thích nhất thị trường hiện nay "