Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Khái niệm Swingweight là gì?

By tennis Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018
Swingweight “trọng lượng khi vung vợt” là từ ngữ chuyên ngành chỉ trọng lượng của cây  vợt khi Swing (vung). Trọng lượng khi vung phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng, độ cân bằng, chiều dài & kích cỡ đầu vợt.

Một Cây vợt có trọng lượng khi vung nặng thì có được khả năng trợ lực nhiều hơn  so với Cây vợt có cân nặng khi vung nhẹ nhưng độ linh hoạt của nó lại thấp hơn. Mặc dù có trọng lượng khi vung nặng nhưng khối lượng toàn bộ của tất cả Cây vợt tennis vẫn hoàn toàn có thể được thiết kế nhẹ bằng cách cấu trúc bên trong sao cho mọi cân nặng ltập trung vào phần đầu của vợt.

Đây là một xu thế khởi nguồn bởi Wilson với dòng vợt Hammer, mục tiêu của chính nó là duy trì tố chất tinh chỉnh và kiểm soát bóng mà hoàn toàn không làm mất đi khả năng hỗ trợ lực đánh bằng phương pháp phân bố phần lớn khối lượng cây vợt lên phần trên của đầu vợt, nơi tiếp xúc với bóng. Swingweight hoàn toàn có thể được thiết kế tăng lên bằng phương pháp thêm trọng lương tại khu vực phía bên trên cán vợt hoặc tăng chiều dài của cây vợt.

Trọng lượng khi vung “cũng giống với tổng thể toàn bộ khối lượng cây vợt” , điều này có nghĩa là không thể giảm được trong lượng trừ phi miếng nhựa bảo vệ khung vợt ở nửa phía trên mặt vợt tháo ra hoặc nhà sản xuất giảm chiều dài của cây vợt. Và bạn cũng nên biết răng , trong lúc lựa chọn mua vợt , nếu như không lựa chọn được một chiếc vợt vừa ý mình, thì tốt hơn hết nên chọn một cây vợt nhẹ rồi sau đó tăng khối lượng của nó lên để vừa vặn với mình.

No Comment to " Khái niệm Swingweight là gì? "