Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Sweetpot - ý nghĩa của nó với vợt tennis

By tennis Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018
Khu vực Sweetspot “phần tiếp xúc với trái bóng chuẩn nhất” nó là vùng nằm trên mặt vợt với nhiệm vụ cung cấp  “lực” phản chấn với độ lớn rất cao và chính xác nhất lên bóng cùng theo đó tạo ra chấn động ít nhất.
Thông thường thì trên Cây vợt tennis sẽ có được 3 khoanh vùng sweetspot.

+ Khoanh vùng thứ nhất có tên gọi Center of Percussion “CPO”, khu vực này nhằm mang lại sự triệt tiêu nhiều nhất chấn động từ trái bóng. thường thì những chấn động được coi là vấn đề có khả năng lớn nhất gây ra những tác động xấu lên cánh tay người chơi.

+ Khoanh vùng thứ 2 có tên thường gọi Nodal Point, Khu Vực này với nhiệm vụ tạo ra ít nhất những rung động khi tiếp xúc và đánh bóng. Mức Độ rung của khung vợt là những cảm giác sau khi bóng tiếp xúc với mặt vợt khiến cho người chơi cảm nhận được, “sự xấp xỉ này có thể ở mức độ thấp hoặc kéo dãn dài, và phần lớn ở những Vợt Tennis mềm nhiều hơn”.

Dù rằng tạo cảm xúc khó chịu nhưng mức độ rung ở khung vợt không gây ra những chấn thương in như độ sốc của khung vợt có thể tạo ra, độ rung này hoàn toàn có thể được triệt tiêu 1 cách hiệu quả nhất bởi các hệ thống cán vợt, ví dụ như hệ thống Prince’s Air + Comforthand “đã tìm thấy dòng vợt tiên tiến hơn” hay công nghệ tiên tiến Head’s Shockstop. khu vực thứ 3 là vùng Maximun Coefficient of Restitution.
+ Khoanh vùng này là khu vưc có diện tích nhỏ nhất trong 3 khoanh vùng sweetspot. vị trí của sweetspot được xác định bởi 1 số ít vấn đề gồm có trọng lượng của vợt, độ cân bằng, chiều dài của vợt , kích cỡ đầu vợt và độ căng của dây

No Comment to " Sweetpot - ý nghĩa của nó với vợt tennis "