Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Có nên mua vợt Tennis cũ hay không?

By tennis Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018
Với những người mới chơi Tennis hoặc không có nhiều ngân sách chi trả cho môn thể thao này, hầu hết họ đều bỏ qua việc mua mới một Cây vợt tennis mới đắt tiền và định hướng tìm mua các Cây vợt tennis cũ. Vậy điều đó có nên hay không?




Vậy có nên chọn mua Cây vợt cũ không?


Trong trường hợp bạn có được những người anh em hay bạn bè cùng chơi tennis và mua lại được những cây vợt cũ từ họ, hoặc là bạn đến một đại lý lớn với những chính sách bảo hành cùng mức giá tốt thì điều này là có thể được. Trong tình huống này thì chất lượng của Cây vợt tennis là tốt vì là hàng thật. Giá mua t cũng khá vừa phải (tầm 1,5tr đến 1,8tr) lúc mua sang tay của bạn bè như thế.


Thế nhưng trong trường hợp không có nhiều hiểu biết về vợt & không có 1 Showroom mua tin cậy thì đừng nên mua vợt cũ, đặc biệt là mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ hay mua online trên mạng. Vì sao?

- Khi người chơi sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài thì bởi vì không ít Vì Sao (va chạm, lỗi đánh bóng, ...) Cây vợt tennis có thể sẽ ảnh hưởng rạn nứt. Việc bạn không có kinh nghiệm về vợt thì hầu hết không thể nhận ra được. đặc biệt với những Cây vợt tennis đã có dấu hiệu hàn lại thì trừ phi bạn có hiểu biết sâu xa về vợt thì mới có thể phát hiện ra được. Đối với những Cây vợt tennis bị hàn thì khoảng thời gian có thể sử dụng tương đối ổn khoảng chừng 2-3 tháng là vết hàn rạn ra. khối lượng của Vợt Tennis cũng trở thành lệch sang bên có mối hàn.


Vợt cũ có thể đã bị hàn lại

- Độ bền của những Vợt Tennis cũ sẽ không đảm bảo vì những phần đệm cao su hay thành cacbon của vợt đã bị mài mòn. thêm vào đó thì Vợt Tennis sẽ không còn chịu được lực căng vợt lớn, các sợi cước sẽ tương đối nhanh bị xô.


>> Bạn có thể xem thêm chi tiết cách chọn mua vợt tennis cũ tại: 4 KINH NGHIỆM GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC MỘT CHIẾC VỢT TENNIS CŨ GIÁ RẺ ƯNG Ý



- có thể sẽ mua phải vợt fake, hàng tân trang lại






Vậy tốt nhất, nếu như bạn không có được những địa điểm mua vợt cũ an toàn như các mỗi quan hệ thân thiết hoặc những cửa hàng đại lý chính hãng, việc mua vợt mới là nên làm. Tuy nhiên, hiện nay, những đại lý phân phối lớn cũng bắt đầu có chính sách giao hàng tận nhà bảo đảm, vì thế, bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn mua vợt cũ tại những đại lý lớn trên toàn quốc.

Post Tags:

No Comment to " Có nên mua vợt Tennis cũ hay không? "