Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Những điều mà công nghệ FSI Spin làm được trên vợt Babolat

By tennis Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018
Babolat đã có các bước tiến vươn tầm trên thế giới với  những việc đưa công nghệ tiên tiến nhất vào những sản phẩm Cây vợt tennis. Thương hiệu thể thao Babolat này cũng  luôn  tiên phong trong những việc áp chế những vật tư mới và công nghệ tiên tiến mới để mang lại sự hiệu quả tối đa khi thi đấu cho các tay vợt.

Công nghệ FSI Spin cho Vợt chơi tennis Babolat là việc thiết kế với cấu tạo rộng các lỗ nhựa grommet giúp làm tăng cường mức độ trượt của các dây dọc trên dây ngang được nhiều hơn , tạo nên khả năng bám bóng & giao thiệp của banh nằm lâu dài trên măt vợt. Điều này cũng nhằm mục tiêu làm tăng cường mức độ xoáy và tạo tâm vợt (sweetspot) rộng hơn khi chạm trái banh. Công nghệ tiên tiến FSI Spin là viết tắt chữ cái đầu của Frame String Interaction.

Những ưu điểm của công nghệ này cho những cây vợt
+ khiến cho tâm vợt rộng hơn.
+ cảm xúc thoải mái & dễ đánh hơn
+ được cho phép Cây vợt tăng lực đánh và trấn áp bóng tốt.
Những cây vợt của hãng Babolat luôn là những sản phẩm vợt được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal là tay vợt thương hiệu của hãng, cũng do niềm yêu thích trung thành với hãng này, sử dụng sản phẩm vợt Babolat cho những trận đấu kinh điển và giành được thắng lợi cho mình.

Và nếu bạn, cũng yêu thích công nghệ FSI và những sản phẩm vợt của Babolat để có được những trận đấu trình diễn đẹp mắt với những kỹ thuật đỉnh cao. Hãy tìm đến những đại lý được ủy quyền để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất, đồng thời có được những lời khuyên từ các chuyên gia về vợt để chọn lựa được sản phẩm vợt phù hợp nhất với bản thân.

No Comment to " Những điều mà công nghệ FSI Spin làm được trên vợt Babolat "