Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Vợt tennis Babolat Pure drive - Thiết kế vợt đa năng nhất

By tennis Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Vợt Tennis Babolat mang tính biểu tượng nhất  trên thị trường là để trở thành một trong những chiếc quần vợt mới nhất được tìm thấy vào năm 2017 với thiết kế mới mẻ và trẻ trung. Cuối cùng là một cây vợt quần vợt phù hợp với hầu hết mọi người từ giai cấp chuyển tiếp thành khung hình dành cho người lớn với khát vọng tham quan và người mới bắt đầu dành cho người mới bắt đầu.

Babolat muốn tăng sự tự tin của người chơi bằng cách kết hợp một số sợi tiên tiến nhất để làm cho khung ổn định và mạnh mẽ và kết hợp này với một hình học khung duy nhất cho phép gia tăng tốc độ racquet duy trì tính cơ động; Tạo ra nhiều sức mạnh hơn cho mỗi bức ảnh, dễ dàng truy cập vào spin và cảm giác tinh khiết.



Những công nghệ nổi bật

Cortex Pure Feel: Tăng độ rung do một vật liệu mới tích hợp trong graphite của vợt cung cấp âm thanh lạ thường và cảm thấy nhiều hơn. Babolat hợp tác với SMAC, một công ty hàng không của Pháp, để kiểm tra và xác định mức độ rung tối ưu cho cảm giác tốt nhất có thể.

FSI Power Tech: Dòng sản phẩm Pure Drive mới bao gồm một mẫu dây FSI Power tối ưu và những viên kim cương mới để cung cấp một điểm ngọt ngào lớn hơn. Kết quả là công suất tối đa trên mỗi lần chụp, ngay cả khi không tập trung.

Công nghệ GT:  kiến trúc GT cung cấp sức mạnh tuyệt vời và kiểm soát bóng tác động.

Eliptic Beam:  Hình dạng khung hình Elliptical cung cấp độ ổn định xoắn cho hiệu suất tối ưu.


Ban đầu, Babolat sẽ phát hành raclette Tennis Pure Drive 300g cùng với một bộ sưu tập túi du lịch và ba lô, duy trì màu xanh lam và trắng truyền thống mà những tay vợt chuyên nghiệp đã sử dụng như: David Ferrer, karolina Pliskova , Garbine Muguruza và Fabio Fognini.

No Comment to " Vợt tennis Babolat Pure drive - Thiết kế vợt đa năng nhất "