Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Vợt tennis Head Graphene Speed pro 360 tốc độ và sự kiểm soát nâng cao

By tennis Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018
Mua vợt tennis Head Speed Graphene 360 ​​Pro ! Giống như phiên bản tiền nhiệm của nó (phiên bản Graphene Touch) bản cập nhật này pha trộn tốc độ đáng kinh ngạc với khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Mặc dù mẫu vợt này có mẫu đan dây 18x20t, Head đã mở rộng không gian giữa các chuỗi chéo để tăng khả năng spin và hỗ trợ lực đánh tốt hơn cho người chơi. Speed ​​Pro cũng có một độ dày khung vợt lớn hơn cùng với hợp chất giảm chấn, Kraibon. Điều này mang lại cho nó một cảm giác "kết nối" sắc nét hơn và nhiều hơn so với phiên bản Graphene Touch mà nó thay thế.

Với việc bổ sung Graphene 360, Head không chỉ tăng cường trục của cây vợt này, mà còn tăng cường cân bằng tại vị trí 3.9 và 12 giờ. Thiết kế này làm cho nó có khả năng trợ lực tốt hơn, nhưng kiểm soát vẫn tuyệt vời. Từ đường cơ sở, cây vợt này nhanh hơn và dễ bùng nổ hơn vợt của người chơi truyền thống. Trọng lượng Swing là 320 làm cho là rất thích hợp để xáo trộn về phòng thủ hoặc để người chơi tấn công với những pha bóng mạnh,. Ngoài khả năng điều khiển tuyệt vời và thân thiện với cánh tay (62 RA), khung vợt này mang lại khả năng Swing tốt nhờ vào khả năng tăng tốc dễ dàng và khoảng cách của mẫu đan dây mở. Giống như thế hệ trước, Speed ​​Pro di chuyển vào vị trí với sự dễ dàng đáng ngạc nhiên trên những cú Groundstroke, và mức độ chính xác cao tạo cảm hứng cho sự tin tưởng vào những món ăn lớn. Speed ​​Pro cũng có tốc độ trả về dịch vụ nhanh chóng, nơi độ chính xác có thể sẽ làm tăng mức độ rủi ro của bạn. Mặc dù cây vợt này khá dễ chơi (và nhanh) dưới hình thức trợ lực, tuy nhiên,, người chơi sẽ không gặp phải điều gì khi thực hiện những cú đánh ưu tiên sự linh hoạt và độ chính xác tốt.

Cuối cùng , bằng cách thiết kế lại khung vợt và thêm một phản ứng sắc nét hơn, Head đã tạo ra một bản cập nhật ấn tượng khác cho Speed ​​Pro. Cây vợt này vẫn là một bản demo phải dành cho những ai muốn có một cây vợt vừa có tốc độ linh hoạt lại vừa có được khả năng kiểm soát tuyệt vời.

Chi tiết thông số vợt tennis Head Graphene Speed pro 360

Kích thước đầu: 100inch vuông
Chiều dài: 27in / 68,58cm
Trọng lượng đan dây: 11,5oz / 326g
Cân bằng vợt: 12,79in / 32,49cm / 6 điểm HL
Swingweight: 318
Độ cứng: 62
Chiều dày khung vợt: 23mm / 23mm / 23mm /
Chất liệu: Graphene 360 ​​/ Graphite
Mức trợ lực:Thấp
Groundstroke: Đầy
Tốc độ Swing: Nhanh
Màu sắc của vợt: Đen / Trắng
Loại cán vợt: Đầu Hydrosrob Pro
Mẫu đan dây: 18x20
Độ căng khuyến nghị: 48-57 pounds

>> Bài cùng chuyên mục: Vợt tennis Head Graphene Touch MxG 1 thêm kiểm soát bóng

No Comment to " Vợt tennis Head Graphene Speed pro 360 tốc độ và sự kiểm soát nâng cao "