Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ Adaptive và Graphene Touch trên vợt tennis Head

By tennis Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Công nghệ Adaptive là gì?
Công nghệ Adaptive mới của Head đưa ra những lợi ích của việc tùy biến vợt tennis trong tay bạn. Kết hợp cây vợt công nghệ Adaptive với Graphene Touch Instinct hoặc cây vợt Head công nghệ Adaptive với Graphene Touch Speed ​​Adaptive Tuning Tuning kits tương ứng với vô số khả năng tùy chỉnh khác nhau. Từ mô hình đan dây, cân bằng trọng lượng và thậm chí chiều dài, người chơi có thể phù hợp với thông số kỹ thuật vợt của họ để chơi phong cách chơi của họ.


Tùy chỉnh vợt bằng cách sử dụng Adaptive Tuning Kit rất thú vị và rất đơn giản. Bộ điều chỉnh đi kèm với 3 dải grommet khác nhau với trọng lượng khác nhau và các mẫu dây, 3 khoảng cách khác nhau cho phép bạn kéo dài vợt bằng 5, 10 hoặc 15 mm. và một chèn trọng lượng nhưng nắp cho phép bạn dễ dàng thêm 10 gram trọng lượng để xử lý vợt. Không bao giờ trước đây có loại tùy biến vợt này được dễ dàng cho người chơi để làm ở nhà mà không cần ra máy móc và công cụ đắt tiền! 


Graphene Touch là gì?
HEAD đã tái thiết kế GrapheneXT của họ, vật liệu nhẹ nhất thế giới nhưng nhẹ nhất, và thêm vào một vật liệu hấp thụ sốc độc đáo gọi là Kraibon để xây dựng khung. Kết quả là GrapheneTouch cung cấp ít sốc hơn nhờ giảm rung nhanh hơn sau khi va chạm bóng.






Kraibon là gì?
Kraibon là vật liệu giảm xóc cao su do công ty sản xuất của Đức Kraiburg thiết kế. Nó là vật liệu nhẹ được thi hành lại bằng cao su được thiết kế để cải thiện độ bền và độ rung của vật liệu composite. Nó được sử dụng trong việc xây dựng các vật liệu GrapheneTouch mới được đặt trong thế hệ tiếp theo của vợt HEAD. Head đã cấp bằng sáng chế một quy trình liên kết liền mạch vật liệu Kraibon với carbon Graphene để tạo ra một cây vợt mạnh mẽ, đó là cảm giác vô cùng sang trọng. Tính đến tháng 1 năm 2017, GrapheneTouch đã có mặt trong loạt các loạt vợt và Series Speed.

Thương hiệu HEAD nói gì?
Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với Tammie Sangster -  Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của HEAD Canada và cô ấy chia sẻ những hiểu biết của mình về các công nghệ mới
  
Hỏi: Graphene Touch khác với GrapheneXT như thế nào?
Graphene Touch tiếp tục sử dụng công nghệ Graphene nhưng HEAD đã sửa đổi bố cục Graphene với một vật liệu gọi là Kraibon. Nó làm giảm độ rung trong khung. Rung có âm thanh. Vợt chơi tốt hơn bằng cách kiểm soát độ rung. Điều này sẽ làm cho âm thanh vợt tốt hơn cũng như làm cho nó vững chắc hơn, mang lại cho người chơi cảm giác và cảm giác tốt hơn.




Q: Những lợi ích của vợt khi trang bị công nghệ Adaptive là gì?
Lợi ích chính của vợt công nghệ Adaptive HEAD là tính linh hoạt và tùy biến. Nó cho phép bạn cá nhân hóa khung vợt của bạn để thông số kỹ thuật phù hợp với lối đánh của riêng bạn. Người ta có thể làm cho khung vợt dài hơn, nặng hơn cũng như thay đổi kiểu đan dây. Điều này có thể được thực hiện trong một vài bước đơn giản. Có khoảng 32 kết hợp thiết lập điều chỉnh khác nhau có thể được thực hiện với mỗi cây vợt. Hãy tưởng tượng một cây vợt cung cấp cho người chơi 32 thiết lập khác nhau.

Q: Adaptive sẽ tác động như thế nào đến hiệu suất của người chơi?
Công nghệ Adaptive sẽ cho phép người chơi thay đổi các thông số kỹ thuật vợt tennis cho phù hợp với trò chơi của họ. Điều này có thể được thực hiện ở giữa các trận đấu khi người chơi thấy phù hợp. Nếu người chơi tin rằng họ cần khung dài hơn hoặc khung nặng hơn - họ có thể thực hiện những thay đổi này. Trong thời gian dài điều này sẽ cho phép người chơi lấy một cây vợt và làm cho nó chơi khác nhau. HEAD đã tạo trang web Công nghệ Adaptive cho phép người chơi chọn những gì họ muốn và nhận hướng dẫn về cách thực hiện những thay đổi đó. Bạn có thể tìm thấy trang web ở đây .

Q: Các khung vợt HEAD khác có được Công nghệ Adaptive vào năm 2017 không?
Head hiện cung cấp cả tốc độ và bản năng với khái niệm Adaptive. Người ta sẽ phải đợi và xem những mô hình nào trong tương lai sẽ kết hợp công nghệ Công nghệ Adaptive này và những gì bạn có thể làm tiếp theo để tùy chỉnh cây vợt của bạn cho phù hợp với trò chơi của bạn.


>> Bài cùng chuyên mục: Vợt tennis Head Graphene Speed pro 360 tốc độ và sự kiểm soát nâng cao





No Comment to " Công nghệ Adaptive và Graphene Touch trên vợt tennis Head "