Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Chọn vợt tennis thế nào cho người chơi chuyên nghiệp?

By tennis Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018
Là một tay vợt chuyên nghiệp, bạn không nên gặp rắc rối khi chọn vợt tennis phù hợp với các tính năng tốt nhất, đây vẫn là một số điều quan trọng cần xem xét trước khi bạn tìm mua một cây vợt.

Trọng lượng


Trọng lượng của vợt tennis cho người chơi chuyên nghiệp của bạn có lẽ là yếu tố quyết định khi nói đến sức mạnh của nó. Đối với cấp độ trước, bạn cần phải mua một cây vợt có đủ trọng lượng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn khả năng swing tốt và cũng làm giảm rung động.

Bạn có thể nghĩ rằng trọng lượng nhẹ sẽ tạo ra nhiều năng lượng hơn nhưng nếu bạn vung vợt có trọng lượng 150g và 300g với cùng tốc độ, 300g sẽ mang lại lực đánh tốt hơn.

>> Tham khảo mẫu vợt tennis: Vợt tennis Babolat Pure Drive (300g) 2018 cho người chơi cao cấp

Cân bằng vợt


Sự cân bằng sẽ xác định cách trọng lượng sẽ được phân phối đồng đều. Điểm cân bằng thường nửa chừng lên khung. Một vợt cân bằng tốt sẽ cho kết quả tốt hơn và tạo ra những bức ảnh chính xác hơn.

Một cây vợt với một sự cân bằng tốt cũng sẽ có một đầu nặng hơn và điều này sẽ thay đổi trung tâm spin về phía đầu của nó, điều này một mang lại khả năng Swing nhanh chóng, lực đánh mạnh mẽ hơn đồng thời tạo xoáy tốt.

Độ cứng


Thông số vợt tennis độ cứng sẽ xác định sức mạnh và sự thoải mái của vợt của bạn. Càng cứng hơn có xu hướng có nhiều sức mạnh hơn và một cây vợt mềm hơn sẽ uốn cong khung khi đánh nhiều hơn và điều này sẽ mất rất nhiều năng lượng từ quả bóng.

Thoải mái là sự tương đối khi nói với một người chơi. Thành thật mà nói, cả khoa học và cảm xúc đóng một vai trò quan trọng. Khi bạn đánh bóng, nó sẽ dẫn đến rung động. Một cây vợt cứng hơn cứng hơn sẽ có tần số cao hơn và giảm shock và điều này sẽ độc đáo hấp thụ tất cả các cú sốc, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái.

Các mẫu khung vợt linh hoạt rung động rất nhiều và dẫn đến cảm giác khó chịu khi chơi.

Mẫu đan dây


Cuối cùng, Mẫu đan dây ảnh hưởng đến độ cứng của sợi dây và spin. Chúng ta thường thấy một patter 16 x 19 hoặc 18 x 20. Mật độ đan dây cao hơn sẽ dẫn đến một chuỗi dây cứng hơn và điều này sẽ làm lệch hướng ít hơn khi tiếp xúc với bóng. Các sợi dây cứng hơn, sự biến đổi ít hơn nó sẽ dẫn đến tác động.

Kết luận

Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, các vợt tennis nói trên là một lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn. Tôi hy vọng hướng dẫn này về vợt tennis tốt nhất cũng sẽ hữu ích! Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để chúng trong phần bình luận và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn càng sớm càng tốt.

>> Bài cùng chuyên mục:5 Yếu tố chọn vợt tennis thông minh cho người chơi mới

No Comment to " Chọn vợt tennis thế nào cho người chơi chuyên nghiệp? "