Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ Texttreme mang lại điều gì cho sự phát triển vợt Prince

By tennis Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018
Trong một thế giới thay đổi của môn tennis, đó là thời gian cho sự ổn định hơn. TeXtreme là một loại sợi carbon siêu mỏng, tiên tiến giúp tối đa hóa tỷ lệ sức mạnh so với trọng lượng. Bằng cách dệt sợi cabon trong một mô hình dệt hộp 45 độ, có tên Spread Tow, làm cho nó có thể đạt được lớp mỏng hơn laminates. Sợi căng thẳng với giảm uốn tối ưu hóa và tăng cường hỗn hợp. Crimp thấp hơn làm giảm lượng nhựa dư thừa, do đó làm giảm trọng lượng tổng thể của vợt. 

Những chiếc vợt tennis được gia cố của Prince TeXtreme mang lại sự ổn định, tăng cường khả năng điều khiển, tăng cường sức mạnh, cộng thêm cảm giác khó tin. Đây là công nghệ thực sự bạn có thể thấy và cảm nhận. 

Những ý kiến từ chuyên gia 

Các cây vợt tennis Prince TeXtreme có cảm giác rất chắc chắn cũng như rất ổn định, ngay cả khi trở về những quả bóng khó nhất. Và tất cả các vợt TeXtreme có cảm giác đặc biệt trên tất cả các cú đánh và từ tất cả các khu vực của tòa án. 

So với công nghệ cũ hơn của Prince: 

Các cây vợt Prince TeXtreme có cảm giác hơi chắc chắn hơn so với các mẫu tương tự từ dòng Prince trước đó, đặc biệt là những cây vợt trước đó sở hữu công nghệ EX03. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy độ cứng tăng lên này là tích cực hơn là tiêu cực, vì chúng tôi tin rằng nó tạo ra các vợt hơi "pop" hơn và cải thiện sự ổn định và cảm giác. 


So với các thương hiệu vợt tennis khác: 

Mặc dù các vợt này hơi cứng hơn một số vợt trước đây của Prince, chúng vẫn khá linh hoạt so với các vợt có thể so sánh được với các thương hiệu khác. Một cây vợt Prince chất lượng luôn được biết đến. Chúng tôi tìm thấy các vợt TeXtreme cũng sở hữu một mức độ ổn định cao hơn so với các vợt có trọng lượng tương tự từ các thương hiệu khác. 

>> Xem: Vợt tennis Prince Textreme Warrior 100T đang được yêu thích nhất trong các mẫu vợt Prince

Điểm mấu chốt: 

Công nghệ TeXtreme sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng công nghệ của thương hiệu Prince. Sự ổn định gia tăng và cải thiện cảm thấy công nghệ này thêm vào những vợt này sẽ mang lại lợi ích cho hầu hết người chơi và phong cách chơi. 


Hầu hết người chơi sẽ có thể tìm thấy một cây vợt họ sẽ rất vui khi được sử dụng trong cung cấp ban đầu của cây vợt TeXtreme. Tuy nhiên, công nghệ này mang tới cho những mẫu vợt những chuyển dịch cải thiện về hiệu suất cũng như những sự ổn định mà hầu hết người chơi đều muốn có. 

>> Bài cùng chuyên mục: Ứng dụng công nghệ Textreme trong vợt Tennis Prince

No Comment to " Công nghệ Texttreme mang lại điều gì cho sự phát triển vợt Prince "