Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Vợt tennis Dunlop Srixon Revo CX 2.0 LS khả năng cơ động ấn tượng

By tennis Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018
Mẫu vợt tennis Dunlop Srixon Revo CX 2.0 LS mang lại cảm giác tuyệt vời và nhắm mục tiêu dễ dàng đến những người mới bắt đầu mạnh mẽ và người chơi ở trình độ trung bình. Với mức trọng lượng khung vợt 11 ounce, cây vợt tennis chính hãng này sẽ giúp người chơi cải thiện khả năng điều khiển tốc độ và góc của cây vợt thông qua tiếp xúc. 




Yếu tố trong sự kiểm soát đặc biệt, và bạn có công thức cho bóng tự tin nổi bật. Nhờ hệ thống sạc Synchro Charge của Dunlop, CX 2.0 LS có được khả năng từ một graphite đàn hồi duy nhất giúp cải thiện sự ổn định, cảm nhận và phản hồi về tác động ngoài trung tâm. Nó cũng được trang bị công nghệ Sonic Core , mà bơm urethane và silicon vào đầu của khung để tăng thời gian sống và năng lượng bóng trở lại, từ đó giúp vợt trợ lực và tạo xoáy tốt hơn. Để cải thiện sự thoải mái, Dunlop phát triện hệ thống giảm chấn HR Grommets cùng với một hệ thống đan dây thẳng mở rộng sweetpsot
Với các Baseliner, CX 2.0 LS không chỉ cảm thấy thoải mái sắc nét, mà nó vẫn cung cấp trên sự ổn định trung bình cho lớp trọng lượng của nó. Giống như các thành viên khác trong series CX, cây vợt này mang lại khả năng linh hoạt lớnvà mang lại độ chính xác ấn tượng khi Swing. Mẫu đan dây 16x19 mở cung cấp rất nhiều vết cắn để đánh vòng quay, và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng tạo ra tốc độ Groundstroke cần thiết cho tốc độ hiệu quả. Tại khu vực lưới, CX 2.0 LS lướt vào vị trí dễ dàng hơn, đảm bảo rằng bạn không bị mất cảnh giác. Mặc dù cây vợt này thiếu sự ổn định của cây vợt nặng, nhưng nó chuyển hướng khá tốt với trọng lượng của nó. 

Cuối cùng, cảm giác cơ động và phản ứng chính xác làm cho việc phục vụ rất tự tin. Tất cả trong tất cả, Dunlop đã tạo ra một vũ khí ấn tượng cho người chơi cải tiến, những người muốn có một cây vợt hiệu suất ánh sáng với mục tiêu rất dễ dàng.


Chi tiết thông tin kỹ thuật vợt tennis Dunlop Srixon Revo CX 2.0 LS
Kích thước đầu:98 inch vuông
Chiều dài:27in / 68,58cm
Trọng lượng đan dây:10.8oz / 306.17g
Cân bằng13in / 33,02cm / 4 pts HL
Swingweight:312
Độ cứng:66
Chiều dày vợt:21mm / 21mm / 20mm /
Chất liệu:Sonic Core / Graphite
Mức trợ lực:Trung bình thấp
GroundStroke:Vừa đầy
Tốc độ Swing:Vừa nhanh
Màu sắc của vợt:Đỏ / Đen
Loại cán vợt: Dunlop tổng hợp
Mẫu đan dây:16 dọc / 19 ngang
Mains skip: 8T, 8H 
Hai mảnh 
Không có lỗ chung
Độ căng dây:45-60 pounds
>> Bài cùng chuyên mục: Vợt tennis Dunlop Srixon Revo CX 4.0 nhẹ nhất trong dòng Srixon Revo CX

No Comment to " Vợt tennis Dunlop Srixon Revo CX 2.0 LS khả năng cơ động ấn tượng "