Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson Blade 98

By tennis Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Wilson nói gì về mẫu vợt này

Là một phần một phần không thể thiếu của những Attacker, những cây vợt này đã được thiết kế cho những người lớn tìm cách kiểm soát sức mạnh của mình. Vợt tennis Wilson Blade 98 18 × 20 với mô hình đan dây dày đặc cung cấp điều khiển cổ điển và một cảm giác truyền thống. Được nâng cấp bằng công nghệ Parallel Drilling và bện Graphite + Basalt để mang lại hiệu suất cao và tăng cường cảm giác thống trị sân đấu.

Công nghệ trang bị trong vợt tennis Wilson Blade 98

Vật liệu xoắn Graphite + Bazan:
 Wilson bện Basalt với sợi than chì than trong suốt toàn bộ khung vợt. Đây là lần đầu tiên Basalt được bện. Kể từ khi Basalt rất đàn hồi, nó cho phép vòng vợt của cây vợt uốn cong theo những cách cải thiện cảm giác, thời gian sống và kiểm soát.

Công nghệ Parallel Drilling 
Cung cấp một phản ứng dây chuỗi phù hợp hơn, dễ đánh  hơn trong khi mở rộng đáng kể Sweetpot.

Amplifeel:
Cung cấp một cảm giác sống động hơn và tăng cường trong vợt. Amplifeel cũng cho phép một hệ thống xử lý tùy biến hơn cung cấp thêm sự thoải mái xử lý để hỗ trợ thêm tối đa hóa cảm giác trong mỗi phân đoạn vợt và người chơi.

Làm thế nào nó khác với mô hình trước đó,  Wilson Blade 98 18 × 20?

Với mọi thứ khác bằng nhau, cây vợt năm nay cung cấp khả năng đáp ứng và quyền lực lớn hơn trước đây. Kết quả của việc Parallel Drilling khiến các dây vợt tennis có thể di chuyển nhiều hơn, tạo ra hiệu ứng trampolining lớn hơn. Đổi lại, điều này cung cấp năng lượng lớn hơn.

Lợi thế của các mô hình trước đó là sự kiểm soát vô song. Ngay cả với các công nghệ được cập nhật, độ chính xác của ảnh đã không được hy sinh với mẫu chuỗi đóng 18 × 20 theo hướng điều khiển.


Ưu điểm  vợt tennis Wilson Blade 98

Đặc biệt đối với một mẫu đan dây dày đặc, những người chơi thử của chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cách nó cảm thấy gần gũi hơn với một cây vợt truyền thống 16 × 19. So với những cây vợt có hoa văn dày đặc khác, cây vợt này có một chiếc giường dây sống động hơn, tạo ra “pop” và sức mạnh lớn hơn. Ngoài ra, người chơi thử nghiệm của chúng tôi nhận thấy có sự kiểm soát tuyệt vời đặc biệt là với những cú vung lớn. Về bản chất, cây vợt này cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng kiểm soát.

Nhiều người cũng thích trọng lượng và cân bằng. Ngày phục vụ của họ, các cổ tay chụp tăng tốc và lực đqánh đã được khuếch đại. Thật là dễ dàng để vung một cách nhanh chóng thông qua quả bóng trên sân. Những cú Volley cũng cảm thấy sống động và vững chắc như cây vợt dễ dàng để cơ động trên lưới.

Nhược điểm vợt tennis Wilson Blade 98

Mặc dù nó không đến như là một bất ngờ, người chơi thử nghiệm của chúng tôi có tiềm năng spin thấp hơn, so với một mô hình đan dây mở hơn như trong như wilson Blade 98 16 × 19. Tuy nhiên, so với phiên bản trước, Blade 98 18 × 20, có khả năng spin cao hơn với chuyển động chuỗi lớn hơn.

Tất cả những người chơi thử nghiệm của chúng tôi đều có thể tạo ra spin với cây vợt này, tuy nhiên, họ thấy dễ dàng hơn khi thực hiện điều đó với vợt tennis Wilson Blade 98 16 × 19.
Điểm mấu chốt:

Nhìn chung, năm 2015 Wilson Blade 98 18 × 20 được điều khiển theo định hướng, nhưng vẫn có khả năng tiếp cận dễ dàng với nguồn điện cho những người sử dụng xích đu dài, nhanh chóng. Chúng tôi sẽ đề nghị cây vợt này cho người chơi có trình độ trung cấp đến cao cấp.

Chúng tôi nghĩ rằng cây vợt này xứng đáng là một bản demo cho những người đã là người hâm mộ của phiên bản trước đó, Blade Blade 98 18 × 20 nhưng đang tìm kiếm một chút pop hơn.

No Comment to " Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson Blade 98 "