Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Thông tin mẫu vợt tennis Wilson Ultra 100 Countervail

By tennis Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018
Phiên bản này với bộ màu sắc quen thuộc của Wilson, Wilson Ultra 100 Countervail được thiết kế với công suất, độ quay và độ chính xác. Với các thông số vợt tennis tương tự như phiên bản Ultra 100 tiêu chuẩn, vợt này là hoàn toàn phù hợp cho các cầu thủ ở cấp độ chơi trung bình tìm kiếm một vũ khí dễ dàng thực hiện Swing. Hơn thế nữa, những tay vợt chuyên nghiệp cũng thích mẫu vợt tennis này, những người muốn có một lựa chọn vợt nhẹ, với lực đánh mạnh.

Sự thoải mái được cải thiện nhờ sự bổ sung của Countervail , một công nghệ vật liệu làm tăng tải trọng trên gân và cơ bắp của bạn. Mẫu vợt tennis Wilson này cũng đi kèm với thiết kế Uncontaminated của Wilson , có nghĩa là nó có cùng một kiểu thiết kế với nước sơn đậm và min, được tìm thấy trong dòng Pro Staff và Blade. Để giúp cây vợt có tính ổn định và kiểm soát cao hơn, Ultra 100 có tính năng gia cường kết cấu trong trục (được gọi là Power Rib). Công nghệ này cũng có grommets Crush Zone trong cổ vợt, mà nén tại tác động cho thời gian sống thêm, thoải mái và quyền lực. Từ phía cuối sân đấu, Ultra 100 Countervail là nguy hiểm trong tay của một baseliner có cú đánh uy lực. Sự tăng tốc bùng nổ kết hợp với mô hình chuỗi mở và khung vợt chắc chắn tạo cho cây vợt này những sự bùng nổ trong các cú đánh. So với các phiên bản trước, bản cập nhật này cảm thấy sống động và thoải mái hơn, điều này thật đáng ngạc nhiên khi vợt có độ cứng cao. 


Tại khu vực lưới, Ultra 100 Countervail là vũ khí lợi hại cho những cú đánh nhanh. Nó cung cấp sự ổn định ấn tượng cho trọng lượng của nó, cùng với rất nhiều pop để mang lại những cú volley sâu. Cuối cùng, những người chơi chuyên nghiệp tìm cách giao bóng tennis với sức mạnh lớn và xoáy chắc chắn sẽ thích khung vợt tennis này.Với sự thoải mái và cảm giác sống động hơn, Ultra 100 Countervail sẽ thu hút một mặt cắt ngang rộng của người chơi trung cấp và cao cấp.

Chi tiết thông số kỹ thuật vợt tennis Wilson Ultra 100 Countervail

Kích thước đầu: 100 inch vuông
Chiều dài: 27in / 68,58cm
Trọng lượng đan dây: 11.2oz / 317.51g
Cân bằng vợt : 12,99in / 32,99cm / 4 pts HL
Trọng lượng Swing: 320
Độ cứng: 74
Chiều dày vợt: 23mm / 26.5mm / 22.5mm /
Chất liệu: Countervail / Carbon Fiber Graphite
Mức trợ lực: Thấp trung bình
Groundstroke: Vừa đầy
Tốc độ Swing: Vừa nhanh
Màu sắc của vợt: Xanh lam
Loại cán vợt: Wilson tuyệt vời
Mẫu đan dây: 16 Mains / 19 Crosses 
Độ căng dây: 50-60 pounds

>> Bài cùng chuyên mục: Thông tin mẫu vợt tennis Wilson Pro Staff RF97 Autograph

No Comment to " Thông tin mẫu vợt tennis Wilson Ultra 100 Countervail "