Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Kỷ nguyên mới của các mẫu vợt tennis Dunlop

By tennis Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018
Năm 2017, Dunlop đã hợp tác với nhà sản xuất vợt toàn cầu Srixon trong nỗ lực chiếm lại thị phần. Sự hợp tác này đã tạo nên sự giật gân khi tài trợ cho tay vợt chuyên nghiệp Kevin Anderson đã đạt được giải US Open Final 2017. Các công ty đang giới thiệu 3 dòng vợt mới cho năm 2018. Những dòng này chia sẻ công nghệ phổ biến trong khi được nhắm mục tiêu vào các loại máy nghe nhạc khác nhau. Tất cả các vợt đều tận dụng lợi thế của Sonic Core , một sự kết hợp urethane & silicone giúp cải thiện độ bền và trợ lực. Các khung cũng tận dụng lợi thế của một graphite đặc biệt gọi là Synchro Chargetrong hoop để cải thiện sự ổn định và cảm thấy trên các bức ảnh trung tâm. Các dòng cá nhân thể thao một số sáng kiến ​​khác nhau duy nhất cho mỗi chuỗi vì vậy chúng ta hãy xem xét các tùy chọn.

Dòng sản phẩm Dunlop Srixon Revo CX là một sự hài lòng của đám đông với những người chơi muốn có một khung cảm ứng truyền thống nhấn mạnh đến quyền kiểm soát quyền lực. Các 2,0 Tour Revo CX là cho purist với Trưởng ban 95-inch, 11,6 oz xâu thành chuỗi cân, 18 × 20 mô hình, cân bằng đầu nhẹ và đánh giá flex thấp. Nó cung cấp đỉnh cao của độ chính xác và cảm nhận trong dòng CX. Những người chơi muốn có cùng cảm nhận chất lượng cao với sự tha thứ hơn sẽ có một vài lựa chọn khác nhau.
  



Mẫu Vợt tennis Dunlop Revo CX 2.0 di chuyển đến một kích thước đầu 98-inch và giảm trọng lượng tới 11,3 oz xâu thành chuỗi. Một khung vợt dày hơn, vững chắc hơn và mở ra mẫu chuỗi 16 × 19 cho phép bạn dễ dàng truy cập vào Spin và nhiều hơn một chút mà không làm mất cảm giác cổ điển. Người chơi sau khi một cái gì đó thậm chí còn nhẹ hơn mà vẫn có một liều lượng cao kiểm soát sẽ lựa chọn không cho Revo CX 2.0 LS . Nó di chuyển trọng lượng xuống đến 10,8 oz xâu thành chuỗi, tạo cho nó cảm giác nhanh chóng, nhanh nhẹn mà vẫn có cảm giác và kiểm soát nổi bật. Cuối cùng, người chơi tìm kiếm sự tha thứ và mạnh mẽ nhất của đội hình điều khiển theo định hướng này nên đi cho Revo CX 4.0. Nó tự hào có một kích thước đầu 100-inch cho một điểm ngọt lớn hơn, và một khung vợt 24 mm vững chắc hơn cho một phản ứng mạnh mẽ hơn. Trọng lượng 10,6 oz xiên của 4.0 khiến nó trở thành mô hình CX nhanh nhất. Không có vấn đề tùy chọn, dòng Dunlop Srixon Revo CX phù hợp nhất với những người chơi muốn kiểm soát chính xác quả bóng và sẵn sàng lấy ít năng lượng hơn để đổi lấy cảm giác và phản ứng cổ điển.






  

Những người chơi quyền lực hiện đại sẽ bị thu hút bởi dòng sản phẩm Dunlop Srixon Revo CV . Trong series CV có 2 nhánh riêng biệt. Các khung có hình chữ “F” thể thao hình dạng khung vợt elip, có cảm giác nhanh hơn và mẫu 16 × 19 để Spin tuyệt vời. Mô hình tiên tiến nhất trong nhánh này là Revo CV 3.0 F Tour . Đầu 97-inch nhỏ gọn và trọng lượng 11,4 oz xiên của nó làm cho nó nhanh chóng đu, trong khi đó là 69 RA, 23/24/23 mm khung vợt đảm bảo nó gói một cú đấm. Những người chơi muốn có sức mạnh tương tự trong một gói nhẹ hơn sẽ chọn cho Revo CV 3.0 F. Nó có đầu lớn hơn một chút, đầu 100 inch và một khung vợt 23/26/23 mm để tăng sức mạnh trên Tour. Trọng lượng 11,2 oz xiên hơi nhẹ nhưng vẫn có đủ khối lượng để đóng gói một cú đấm. Để di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn, người chơi sẽ muốn Revo CV 3.0 F LS . Nó làm giảm trọng lượng đến 10,7 oz xâu thành chuỗi cho khả năng cơ động tối đa. Nó giữ đầu 100-inch và 16 × 19 mẫu, đảm bảo có một Sweet spot phong phú và rất nhiều Spin trên vòi.





Một mẫu khác trong series Revo CV sử dụng một thiết kế cổ vợt khác có tên là V-Energy Shaft II. Hình dạng khung vợt tia kênh V này tạo ra một phản ứng mạnh mẽ bằng cách tối ưu hóa độ cứng cổ vợt của các khung vợt. Mô hình đánh mạnh nhất là vợt tennis Dunlop Revo CV 3.0 . Tại 11,2 oz xâu thành chuỗi với một khung vợt 23/26/23 mm, nó đóng gói nhiệt nghiêm trọng từ phía sau của tòa án. Đầu 100-inch có một vị trí vững chắc và có rất nhiều spin để có được. Để có tốc độ Spin nhanh hơn và nhanh hơn một chút, người chơi có thể chọn Revo CV 5.0. Nó làm tăng kích thước đầu đến 102-inch và làm giảm trọng lượng đến 10,4 oz strung. Combo này làm cho nó dễ dàng hơn để tăng tốc và mang lại cho nó một cảm giác tha thứ hơn. Đầu cân bằng hơi nặng của nó cải thiện sự ổn định và tăng cường sức mạnh từ đường cơ sở. Phát triển những người chơi cần tối đa hóa vùng nhấn có thể lựa chọn  Revo 5.0 . Nó có kích thước đầu lớn nhất là 105 inch. Nó cũng nặng tới 10,1 oz xâu thành chuỗi, làm cho nó dễ dàng nhất trong nhóm. Bất kể cấp độ của người chơi, series Dunlop Srixon Revo CV có một cây vợt sẽ khuếch đại trợ lực và tiềm năng Spin trong trò chơi của họ.






Dòng sản phẩm cuối cùng của vợt tennis Dunlop chính hãng Srixon, dòng Revo CZ là sự pha trộn giữa các thuộc tính quyền lực và kiểm soát. Họ sử dụng một cổ vợt khung vợt cổ điển để kiểm soát, kết hợp với một khung vợt tròn để tăng sức mạnh. Các Revo CZ 98D có, cơ động đầu 98-inch chính xác và nhanh chóng cảm giác 10,7 oz cân xâu thành chuỗi. Các khung vợt 24/25/22 mm cung cấp một mức độ kiểm soát quyền lực độc đáo. Nó tạo ra rất nhiều spin từ mẫu đan đây 16 × 19 của nó và có cảm giác sạch sẽ khi tiếp xúc. Người chơi sau khi một cái gì đó nhanh hơn một chút với Spin nhiều hơn sẽ tận hưởng Revo CZ 100S. Đầu 100 inch lớn hơn của nó có một điểm ngọt lớn và trọng lượng 10,5 oz xiên mạnh mẽ và ổn định. Các mẫu 16 × 18 chuỗi của 100D giúp tạo ra spin to lớn từ mặt đất và trên phục vụ. CZ nghiêm trọng là hoàn hảo cho việc phát triển người chơi muốn có một sự pha trộn cân bằng quyền lực và kiểm soát cho trò chơi của họ.
  


Mối quan hệ hợp tác của Dunlop với Srixon đang trả cổ tức dưới dạng nhiều dịch vụ khung vợt chất lượng cao. Tự hào với một số công nghệ giảm xóc và phản ứng tốt nhất, vợt của họ là một số lựa chọn cảm giác tốt nhất trong các danh mục cá nhân của họ. Cho dù bạn là một kẻ tấn công hoàn toàn, một basher basher, hoặc một nơi nào đó ở giữa, Dunlop Srixon có một cây vợt để giúp đưa game của bạn lên cấp độ tiếp theo.

>> Bài cùng chuyên mục: Những công nghệ mà Dunlop áp dụng cho những cây vợt của mình

No Comment to " Kỷ nguyên mới của các mẫu vợt tennis Dunlop "