Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Mẫu Vợt tennis RF97 AutoGraph phiên bản mới

By tennis Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cuối hè năm 2016, khi mà Federer rục rịch chuẩn bị cho hành trình chinh phục các giải đấu. Wilson tung ra một bản cập nhật của mẫu RF97 Autograph, với việc thay đổi màu sắc đỏ và màu đen đến một "màu đen mới" Darth Federer. Giống như hầu hết các sản phẩm liên kết với "GOAT", các mẫu vợt thực sự dành cho những người chơi chuyên nghiệp

Roger Federer thực sự không có nhiều đất diễn tại mùa giải đất nện, anh ấy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một mùa giải Wimbledon. Sự kiện đầu tiên của anh là ở Stuttgart, Đức và cả làng banh nỉ lo lắng chờ đợi sự trở lại của anh. Federer, một tay vợt tennis huyền thoại, đã và đang chăm chỉ luyện tập  với một mẫu vợt tennis Wilson RF97 cập nhật trong tay.



Khung vợt được sơn chủ yếu là màu đen, và mang lại cho người nhìn một cảm giác hoàn thiện, nhưng ở vị trí 3 và 9 giờ màu đen là tương phản với các điểm nhấn màu trắng. Hãy suy nghĩ "Federer ... Roger Federer" thay vì "Bond ... James Bond." AutoGraph là nhiều hơn một tiêu điểm trên phiên bản này và có thể nhìn thấy rất rõ trong màu trắng trên bên trong khung của cây vợt.



Wilson đã cắt bớt dòng Pro Staff, bao gồm RF97 AutoGraph , ProStaff 97 CounterVailPro Staff 97L CounterVail . Các thông số kỹ thuật vợttennis không thay đổi so với các mô hình “giảm trợ lực”, nhưng bản thân Roger cũng có thiết kế mở rộng phần đầu vợt. Hãy yên tâm, người hâm mộ Federer sẽ rất lo lắng để có thể mua được những mẫu vợt này



Vợt tennis RF 97 được thiết kế với Roger Federer

Hãy tìm Federer và chiếc RF 97 mới của anh ta ở Halle, Đức khi anh ấy đang luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải sân cổ của anh ta hướng vào Wimbledon.

>> Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson Burn 100LS


No Comment to " Mẫu Vợt tennis RF97 AutoGraph phiên bản mới "