Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Svitolina, Ostapenko sử dụng mẫu vợt tennis Wilson X BAPE Camo mới

By tennis Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018
Cuối tuần trước, Wilson Tennis và BAPE (* A Bathing Ape) , được hỗ trợ bởi các ngôi sao WTA Elina Svitolina và Jelena Ostapenko , đã tổ chức một sự kiện riêng ở thành phố New York để giới thiệu một sự hợp tác xung quanh các mẫu Camo mới của Wilson .


Loạt vợt phiên bản Camo thông thường bao gồm các mẫu: Blade 98L Camo , Ultra 100L Camo , Pro Staff 97L Countervail Camo và Burn 100LS Camo .


Nhờ Jimmie48 của chúng tôi , chúng tôi có những bức ảnh về chiến thắng đầu tiên của Svitolina trước Sachia Vickery vào thứ Hai tại giải US Open và chúng tôi có thể thấy rõ cây vợt tennis Wilson  2018 Camo của cô ấy. Hạt giống thứ bảy cũng được trang bị trang phục Fall Slam của NikeCourt với công nghệ Nike Zonal Cooling, in Fall Power 5 ″ Shorts và giày tennis NikeCourt Air Zoom Zero màu vàng mà cô tự thiết kế.


Chỉ để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào, Svitolina và Ostapenko đang sử dụng dòng Camo thông thường tại US Open (Svitolina đang chơi với Burn, Ostapenko với Blade), họ không sử dụng mẫu vợt đánh tennis BAPE Camo. Dòng Camo Wilson đưa ra là một nguồn cảm hứng cho thiết kế BAPE (camo và thương hiệu trên vợt BAPE khác nhau) và sẽ có sẵn độc quyền từ BAPE trong những tháng tới.


Dưới đây là hình ảnh của Svitolina và Ostapenko tham dự thông báo hợp tác Wilson x BAPE trước US Open vào ngày 23 tháng 8 năm 2018 tại thành phố New York.

>> Bài cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson FST 95 2018

No Comment to " Svitolina, Ostapenko sử dụng mẫu vợt tennis Wilson X BAPE Camo mới "