Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Pure Drive 2018

By tennis Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Tính năng xây dựng lại ngẫu hứng này có hệ thống Cortex còn được gọi là Cortex Pure Feel, cho phép bạn kiểm soát tốt hơn trên mỗi lần truy cập với cảm giác tự nhiên hơn.

Vì vậy, đó là thời gian để có được bàn tay của bạn trên vợt tennis phổ biến nhất trong năm ... Hãy để chúng tôi đi qua một đánh giá chi tiết của Vợt tennis Babolat Pure Drive 2018.
Vợt tennis Babolat Pure Drive (300g) 2018 (BPD300) - hiệu suất vượt trội

Chi tiết kỹ thuật Babolat Pure Drive 2018

Chưa kể rằng đó là phiên bản nâng cấp của Babolat 2015 Pure Drive và chúng tôi đã nhận thấy một số khác biệt đáng chú ý. Màu sắc là tốt hơn và cá nhân tôi cảm thấy rằng sự tương phản màu xanh và trắng sáng bóng cho mẫu vợt Babolat này một cái nhìn rất hấp dẫn.

Mẫu vợt Babolat 2018 này có kích thước đầu 100 sq với 11,2 oz. trọng lượng khi strung và 4 điểm đầu cân bằng ánh sáng mà cung cấp cho một số đập mạnh mẽ trên quả bóng. Các kiểu đan dây là tiêu chuẩn, 16 × 19 và khá bền là tốt.

Sự khác biệt duy nhất về mặt chi tiết kỹ thuật mà mẫu vợt Babolat này có là xếp hạng flex là 71 và trọng lượng swing là 324 là điều không thể tin được.

Những ưu điểm vượt trội của vợt Babolat Pure Drive 2018

Với rất nhiều sức mạnh mà vợt này tạo ra, người chơi trung cấp và cao cấp sẽ có được sự quay đầu trên mọi ccú đánh quay, đặc biệt là trên những cú đánh dài đó. Dưới đây là một số tính năng chính của vợt này.

Trợ lực nhiều

Nếu bạn là một tay vợt ưa thích lối tấn công mạnh mẽ, vợt này có thể thêm rất nhiều lợi thế của bạn. Sự pha trộn tuyệt vời của spin và sức mạnh mẫu vợt Babolat này cung cấp chứng minh là cực kỳ nguy hiểm trên sân. Ngay cả trò chơi quần vợt hạng nặng Nadal cũng đã sử dụng mẫu vợt Babolat này vì khả năng tạo ra spin của mẫu vợt Babolat này.

Về cơ bản, khi tạo ra spin hàng đầu, rất nhiều vợt có xu hướng mất quyền kiểm soát và sức mạnh khi làm như vậy, điều này mang lại cho bạn đối thủ để đọc ccú đánh quay. Tuy nhiên, Babolat 2018 tạo ra vòng quay, cho phép bạn kiểm soát tối đa cú sút của mình và chuyển lượng năng lượng điên cuồng cho một cú sút không khoan nhượng.

Spin + Power Combo

Yup! Như tôi đã đề cập ở trên, bạn sẽ nhận được spin và sức mạnh tối đa cùng một lúc. Tôi sẽ khuyên bạn nên đi cho những nét dài vì mẫu vợt Babolat này sẽ giúp tốt hơn ở những cú đánh quay hàng đầu một cách tự nhiên.

Cortex Pure Feel

Vẫn không biết công nghệ này là gì? Vâng, khi chơi với vợt tennis này, bạn sẽ có nhiều cảm giác khác khi đánh bóng có thể cảm thấy khá kỳ quặc nhưng đó là vì công nghệ Cortex Pure Feel trong khung của mẫu vợt Babolat này.

Mẫu vợt Babolat này giúp rất nhiều trong việc làm giảm bất kỳ loại rung động cho dù từ swinging vợt hoặc đập bóng và cung cấp cho bạn một cảm giác yên tĩnh và thoải mái.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự kiểm soát nhiều hơn hoặc có thể những cú đánh thả ưa thích này dành cho các mẫu vợt tennis Head Graphene XT Speed ​​Pro, Head LiquidMetal 8 và HEAD MicroGel Radical .
Vợt tennis Babolat Pure Drive (300g) 2018 (BPD300) - hiệu suất vượt trội
Công nghệ tiên tiến & phụ kiện bổ sung

Trong khi mẫu vợt Babolat này có tích hợp công nghệ Cortex, Ổ tinh khiết Babolat 2018 cũng đi kèm với công nghệ dây cáp FSI kết hợp với các kim cương grommets và đây là những gì giúp rất nhiều trong việc tạo ra sức mạnh ngọt ngào và pha trộn spin.

Bề mặt dây FSI cũng tăng thêm rất nhiều độ bền và tạo ra độ căng dây hoàn hảo để tạo ra một viên đạn giống như bắn mỗi lần.

Và để giúp bạn mang vợt mới của bạn dễ dàng ở bất cứ nơi nào bạn đi, mẫu vợt Babolat này đi kèm với một túi zip độn nhẹ với một dây đeo nên cho sự thoải mái của bạn.

Những nhược điểm của vợt Babolat Pure Drive 2018

Bởi vì không có gì đến hoàn toàn hoàn hảo, đây là một số nhược điểm tiềm năng của mẫu vợt Babolat này.

Giá bán

Mặc dù mẫu vợt Babolat này có tất cả những tính năng hào nhoáng và thiết kế nâng cấp đòi hỏi thêm tiền, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rằng thẻ giá hơi cao.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng giá ($ 219) nên được đặt dưới $ 200 nhưng dựa trên tất cả các tính năng của mẫu vợt Babolat này như công nghệ Cortex, FSI dây giường, SMAC, vật liệu hấp thụ sốc mềm, grommets kim cương và spin độc đáo + power pha trộn làm cho mẫu vợt Babolat này số tiền nhiều.

Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, bạn có thể tìm kiếm các đánh giá vợt tennis khác trên trang web của chúng tôi.

Êm ái

Mặc dù công nghệ Cortex Pure Feel mang lại cho mẫu vợt Babolat này một cảm giác tắt tiếng và độc đáo làm giảm tất cả các rung động nhưng mẫu vợt Babolat này có thể mang lại một cảm giác rất kỳ lạ tại thời điểm tiếp xúc. Nghĩa đen là không có âm thanh hay thậm chí là một cảm giác khi tiếp xúc được thực hiện.

Thiết kế và chất liệu
Babolat 2018 có tính năng SMAC là vật liệu hấp thụ sốc mềm. Mẫu vợt Babolat này được nhúng vào khung của mẫu vợt Babolat này và chạy dọc theo toàn bộ cơ thể. Mẫu vợt Babolat này giúp rất nhiều trong việc làm giảm rung động và mang lại cho bạn một cảm giác rất thoải mái.

Hơn nữa, dây sử dụng công nghệ dây dây FSI mang lại độ căng dây tối ưu và đồng thời giúp tạo ra nhiều năng lượng cho mỗi lần chụp. Bề mặt dây này có grommets kim cương mà tạo ra một sự pha trộn tốt đẹp của spin và quyền lực cùng một lúc.

100 đầu được xây dựng 4 đầu nhẹ cung cấp cho bạn một trọng lượng tốt đẹp trên đầu và giúp tạo ra một shot rất mạnh mẽ với một cảm giác tốt đẹp.

Tổng hiệu suất
Mẫu vợt Babolat này chung quy, cây vợt này có một hiệu suất vượt trội trên sân và dây chất lượng cao của mẫu vợt Babolat này giúp rất nhiều trong việc chuyển giao năng lượng tối đa với một spin hàng đầu trên mỗi ccú đánh quay.

Vợt này là hoàn toàn tối ưu hóa để tối đa hóa spin và quyền lực và làm một công việc rất lớn trên sân

Phù hợp với người chơi nào

Mẫu vợt Babolat này thường được thiết kế cho người chơi cấp độ trung cấp và cao cấp và mang lại cho bạn một cảm giác rất thoải mái khi đang di chuyển. Mẫu vợt Babolat này có thể là tương đối cứng và rộng chùm nhưng mẫu vợt Babolat này sẽ không có bất kỳ cú đánh hưởng tiêu cực đến phong cách chơi của bạn cả.

No Comment to " Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Pure Drive 2018 "