Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá vợt tennis Angell TC97 Pro

By tennis Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Chi tiết kỹ thuật
Vợt tennis cao cấp này có hai kích thước tay cầm cho cùng một mức giá. Một là 4 ½ trong khi cái kia là 4 3/8, phụ thuộc vào cái nào bạn thích hoặc cảm thấy thoải mái hơn. Một điều tốt về Angell Pro là nó đã được chuẩn bị trước. Hầu hết các vợt tennis cấp độ thường trở nên không rõ ràng.

Chúng tôi đã nhận thấy một số thay đổi trong phiên bản nâng cấp này như mô hình trước đó, Angell Custom, hơi nặng hơn với một điểm rất nhỏ. Nó có trọng lượng tĩnh là 290g với 2 điểm. Đầu cân bằng nhẹ cho khả năng cơ động nhanh chóng pha trộn với công suất tối đa.


Những ưu điểm vượt trội
Dưới đây là một số tính năng cạnh tranh nhất của nó mà sẽ làm cho bạn có vợt này trong kho vũ khí của bạn.

Khả năng cơ động + Công suất
Khi chơi với một cây vợt chuyên nghiệp, mong đợi khả năng cơ động và sức mạnh với nhau có vẻ khá bóng râm phải không? Tuy nhiên, với Angell TC97, bạn sẽ có được kết quả tốt nhất của cả hai. Khả năng Swing vợt có thể không cảm thấy rất mạnh mẽ nhưng thời điểm nó chạm vào quả bóng, tất cả năng lượng được chuyển giao để cung cấp một cú đấm không thể ngăn cản.

Thiết kế
Khá ấn tượng! Nó đi kèm với một khung sơn trơn, đen và phong cách. Tuy nhiên, màu đen không phải là lựa chọn duy nhất… Bạn cũng có thể chọn các màu grommet khác.

Kích thước đầu của nó dao động từ 90 đến 105 inch vuông và được xây dựng bằng cách sử dụng “carbon mô đun cao” và “lõi xốp”.

Trong khi nó có thể xuất hiện như thể Angell TC97 là thiếu tất cả những tính năng công nghệ ưa thích hoặc vật liệu làm giảm như chúng tôi nhận thấy trong hầu hết các vợt, nó thực sự là một điều tốt. Nó làm cho vợt đơn giản nhưng rất mạnh mẽ và bền.

Khi mua, bạn có thể chọn độ cứng mong muốn, mẫu dây và thậm chí cả hình dạng tay cầm ngoài kích thước.

Nó cũng sử dụng chất lượng cao sợi carbon xây dựng mà thêm rất nhiều vào độ bền của nó. Vật liệu này được làm đầy với bọt khắp cơ thể của vợt giúp rất nhiều trong việc giảm rung động.
 >> Xem thêm các mẫu vợt Wilson tương tự Tại Đây
Trọng lượng và mẫu đan dây
Vợt nặng chỉ nặng 290 gram. Bạn không thể tìm thấy hầu hết các vợt tennis cấp chuyên nghiệp với trọng lượng thấp như vậy. Trọng lượng này không phải là quá nhiều hoặc thấp nhưng lý tưởng hoàn hảo để có được khả năng cơ động tối đa và sức mạnh chuyển giao trong mỗi swing bạn thực hiện.

Các mẫu đan dây chúng tôi tìm thấy là 16 x 9 khá nhiều tiêu chuẩn với một 50-60lbs. của căng thẳng đó là hoàn hảo về cú đập mạnh mẽ. Bạn luôn có thể điều chỉnh độ căng dây dễ dàng hoặc làm cho nó được thực hiện bởi một chuyên gia.

Độ cứng
Với độ cứng 63RA, bạn chỉ đơn giản là không thể tìm thấy vợt tennis tốt hơn so với Angell TC97. Một số mô hình khác như Yonex Vcore Duel G97, Nhân viên Wilson Pro RF95 và Trưởng Graphene XT Speed ​​Pro có độ cứng ít hơn hoặc nhiều hơn.

Tuy nhiên, với 63RA, chúng tôi thấy nó hoàn hảo lý tưởng cho tất cả các loại tay vợt tennis. Nó mang lại cho bạn sự linh hoạt tốt đẹp trong khi mang lại hiệu suất tối ưu trên sân.


Những cú Smash
Bạn cần chuyển quyền lực tối đa trong mọi cảnh quay? Bạn sẽ nhận được nó chắc chắn từ thiết bị tennis này. Bởi vì smash là những gì quan trọng nhất trong một trận đấu tennis, đặc biệt là khi bạn đang chơi một trò chơi vị trí, bạn cần tất cả khả năng cơ động và sức mạnh pha trộn với nhau cho hiệu suất tốt nhất.

Những nhược điểm
Trong khi cây vợt này là lý tưởng hoàn hảo để chơi với và cải thiện kỹ năng của bạn, đây là một vài hạn chế nó có.

Giá bán
Tôi biết chúng tôi đã đề cập ở trên rằng nó là một cây vợt giá cả phải chăng, vẫn còn thẻ giá chỉ dưới $ 200 có thể là một chút tốn kém cho một số người chơi. Tuy nhiên, so với một số mô hình khác trên thị trường và giá của chúng, chúng tôi cho rằng phạm vi giá này là tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các mô hình rẻ hơn, bạn có thể kiểm tra một số mô hình khác trên trang web của chúng tôi.

Không dành cho người mới bắt đầu
Nếu bạn là một người mới bắt đầu, bạn có thể muốn kiểm tra một số người mới bắt đầu để vợt tennis cấp trung bình vì các Angell TC97 là một mô hình cấp chuyên nghiệp và chỉ được thực hiện cho các tay vợt tiên tiến. Lý do chính là nó hơi nặng và cứng hơn. Là người mới bắt đầu, bạn cần một dụng cụ tennis có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và có độ cứng hợp lý.

Vật liệu & cấu trúc
Như đã đề cập ở trên, cây vợt này sử dụng carbon mô đun cao không chỉ được tìm thấy trong trục của nó mà còn chạy qua toàn bộ cơ thể. Lợi ích của carbon modulus cao này là nó độc đáo làm giảm tất cả các rung động sau khi đập bóng hoặc bảo vệ nó, mang lại cho bạn một trải nghiệm chơi thoải mái. Nhìn chung, nó có độ bền cao với hiệu suất và tính năng vượt trội.

Tổng hiệu suất
Cho dù đó là Giao bóng tennis hoặc cú Smash tennis, bạn sẽ nhận được nhiều nhất của cây vợt này. Nó giúp để có được tốt hơn ở đột quỵ của bạn và đập vỡ. Ngoài ra các trục cứng với trọng lượng tối thiểu của nó cung cấp cho bạn một swing tốt hơn và do đó chuyển giao năng lượng tối đa trong mỗi shot.

Độ căng hoàn hảo của nó mang lại cho bạn một cú đánh đẹp mỗi lần và bắn bóng về phía đối phương như một viên đạn.

Cây vợt này dành cho ai?
Nếu bạn là một tay vợt lâu năm, vợt này là hoàn hảo cho bạn. Nó giúp cung cấp chất lượng vượt trội với độ bền tối đa và chuyển giao năng lượng. Tôi sẽ không đề nghị vợt này nếu bạn là người mới bắt đầu vì thông số kỹ thuật cấp độ trước của nó.

Post Tags:

No Comment to " Đánh giá vợt tennis Angell TC97 Pro "